Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt thân mật nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Theo Hồng Ngọc| 19/11/2014 16:12

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 19/11, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ nguyên là các thầy cô giáo công tác trong ngành giáo dục.

Đồng chí Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan chủ trì buổi gặp mặt.

Ban Tuyên giáo Trung ương hiện có 69 đồng chí nguyên là các thầy giáo, cô giáo; đã và đang tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên, nghiên cứu sinh... Buổi gặp mặt là dịp để các cán bộ của Ban Tuyên giáo Trung ương nguyên là các thầy giáo, cô giáo ôn lại những kỷ niệm sâu sắc và những cống hiến của mình đối với ngành giáo dục. Tại buổi gặp mặt, nhiều ý kiến nhấn mạnh, các đồng chí đã từng là nhà giáo, công tác trong ngành giáo dục cần phát huy những năng lực, sở trường của nhà giáo để thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, cần gắn chặt công tác tuyên giáo với công tác giáo dục.

Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: HN)



Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thế Đức đã ghi nhận những ý kiến chia sẻ, đóng góp; đồngthời biểu dương các cán bộ từng công tác trong ngành giáo dục, đặc biệt là các đồng chí trong Vụ Giáo dục, Đào tạo và dạy nghề đã có đóng góp tích cực vào Đề án “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, đã được Hội nghị Trung ương 8 (khoá XI) thông qua và ra Nghị quyết.

Thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục triển khai tích cực thực hiện Nghị quyết số 44/NQ-CP: Ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Bùi Thế Đức gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đang công tác tại Ban đã từng là cán bộ giảng dạy và mong muốn, các đồng chí luôn phát huy truyền thống, nỗ lực vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt thân mật nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.