Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình “Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” hút nhân tài

T.M| 21/11/2014 15:57

(HNMO)- Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain – Aptech và các doanh nghiệp CNTT uy tín vừa khởi động chương trình “Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng”.

Ngô Chí Hiếu và Đặng Đức Tú – 2 lập trình viên tiềm năng nhận được hỗ trợ tài chính từ doanh nghiệp


Tính đến thời điểm hiện tại đã có 200 ứng viên đăng ký tham gia và 15 ứng viên đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, trở thành lập trình viên tiềm năng của doanh nghiệp. Có 5 ứng viên đã đạt được mức hỗ trợ có tổng trị giá lên tới 75 triệu đồng là : Tạ Hà Bắc, Nguyễn Đỗ Thái Dương, Nguyễn Khương Duy, Ngô Chí Hiếu và Đặng Đức Tú.

Các ứng viên tham gia thi tuyển phần đông là sinh viên các trường Đại học Bách Khóa, Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Học viện Kỹ thuật quân sự…..Các ứng viên sẽ được đọ sức ở vòng sơ tuyển với 2 môn Toán Tư duy và Tiếng Anh vào ngày thứ 7 hàng tuần trong tháng với sự bảo mật tuyệt đối của đề thi và sự nghiêm túc trong toàn bộ quá trình thi.

Rất đông sinh viên các trường đại học tham gia thi tuyển.


Bạn Nguyễn Đỗ Thái Dương – chàng tân sinh viên Aptech chia sẻ: “Mình vừa nhận được hỗ trợ 15 triệu VNĐ trong 24 tháng đào tạo tại Aptech. Ban đầu mình ngắm vào mức hỗ trợ toàn phần cơ, nhưng đề tiếng Anh khoai quá nên mặc dù nhận được hỗ trợ thì vẫn vui, tuy nhiên cũng có phần hơi thất vọng. Quan trọng nhất là sau 2 năm nữa mình sẽ không phải lo tìm việc làm”.

“Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” là chương trình hợp tác mới nhất của Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain – Aptech với các doanh nghiệp CNTT. Một số doanh nghiệp tham gia chương trình là: Hanel Software, CleverAds, Lac Hong, IT SOL, Gameloft và nhiều doanh nghiệp khác. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên đam mê CNTT được học Lập trình miễn phí trong môi trường đào tạo quốc tế còn doanh nghiệp thu hút được ứng viên tiềm năng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình “Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” sẽ kéo dài tới hết ngày 31/12/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” hút nhân tài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.