Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc

Thúy Quỳnh| 24/01/2015 22:29

(HNMO) - Ngày 24-1, tại nhà máy Toyota Việt Nam (Phúc Yên, Vĩnh Phúc), Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) và Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức trao học bổng Toyota 2014 cho 59 sinh viên xuất sắc của 9 trường ĐH khu vực phía Bắc.



Đây là một phần trong Chương trình Học bổng Toyota 2014 dành cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí và môi trường trên phạm vi cả nước. Năm nay, chương trình sẽ trao tặng 115 suất học bổng (mỗi suất trị giá 4 triệu đồng) cho 115 sinh viên suất sắc chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí và môi trường của 16 trường đại học, với tổng giá trị lên tới 460 triệu đồng. Bên cạnh đó, TMV cũng tiếp tục trao tặng 16 hộp số xe Camry, Corolla và Vios, nhằm hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy của 16 trường đại học.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Ông Yoshihisa Maruta, Chủ Tịch Quỹ TVF, Tổng Giám đốc, công ty Ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ, năm 2015 là kỷ niệm tròn 20 năm TMV hoạt động tại Việt Nam. Nhân dịp này, công ty mong muốn sẽ thể hiện sự trân trọng đối với Việt Nam cũng như công bố tầm nhìn Toyota Việt Nam trong 10 năm tới. TMV sẽ nỗ lực hơn nữa để mở rộng và khởi động các hoạt động đóng góp xã hội mới, tập trung vào các lĩnh vực như An toàn giao thông, Giáo dục và Thể thao-văn hóa. Chính vì vậy, công ty nghiên cứu để có thể triển khai những hoạt động có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam.

Trong 19 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, với mong muốn trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, TMV luôn không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam, trong đó, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những hoạt động được ưu tiên hàng đầu. Được biết, kể từ ngày thành lập đến nay, TMV đã đóng góp trên 19 triệu USD cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.