Theo dõi Báo Hànộimới trên

14h chiều nay, trực tuyến trên HNMO giải đáp về kỳ thi THPT quốc gia và ĐH-CĐ 2015

Hànộimới| 02/03/2015 11:08

(HNMO) - Bắt đầu từ 14h ngày 3-3, Hànộimới sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi ngay từ bây giờ.


Nhằm giải đáp thắc mắc của thí sinh và phụ huynh liên quan đến kỳ thi này cũng như cung cấp thông tin toàn cảnh về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015, Báo Hànộimới điện tử tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với các đại diện và chuyên gia của Bộ GD-ĐT và Sở GD-ĐT Hà Nội.

Thời gian giao lưu từ 14h đến 16h30 ngày 3/3/2015. Khách mời tham gia giải đáp gồm: PGS.TS Trần Văn Nghĩa – Phó cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Bộ GD-ĐT; ông Ngô Văn Chất - Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục - Sở GD-ĐT Hà Nội; ông Phạm Hữu Hoan - Trưởng phòng Giáo dục Trung học - Sở GD-ĐT Hà Nội; đại diện các trường ĐH Bách khoa, THPT Việt Đức, THPT Đông Anh, THPT Phan Huy Chú...

Những câu hỏi của thí sinh về kỳ thi THPT quốc gia 2015 có khác biệt gì so với kỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ các năm trước? việc đăng ký dự thi sẽ được thực hiện ra sao? cách thức tổ chức kỳ thi có điểm gì mới? thí sinh cần lưu ý những gì để tránh mắc sai sót? thí sinh có được tăng thêm nguyện vọng? các trường tuyển sinh riêng sẽ thi, xét theo những cách riêng nào?... Tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp chính thức, trực tiếp, đầy đủ từ đại diện các cơ quan chức năng nói trên.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể chia sẻ những băn khoăn, lo lắng, thắc mắc của mình trước Kỳ thi THPT quốc gia và trước ngưỡng cửa vào ĐH, CĐ bằng cách gửi câu hỏi vào địa chỉ: hnmdientu@gmail.com hoặc gửi tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14h chiều nay, trực tuyến trên HNMO giải đáp về kỳ thi THPT quốc gia và ĐH-CĐ 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.