Theo dõi Báo Hànộimới trên

150 thí sinh bị đình chỉ thi môn địa lý

Bảo Hân| 03/07/2015 17:45

(HNMO)- Tại cụm thi Học viện Kỹ thuật quân sự, theo PGS.TS Lê Minh Thái, PGĐ - Trưởng ban coi thi, đến sáng 3/7  đã có 9 thí sinh bị đình chỉ thi .Trong đó, riêng môn thi địa lý có 2 thí sinh bị đình chỉ.


Cũng tại buổi thi môn thứ 5 này, có 168 thí sinh bị kỷ luật, trong đó khiển trách 11 trường hợp, cảnh cáo 7 thí sinh và 150 em bị đỉnh chỉ. Không có cán bộ coi thi nào bị kỷ luật

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch HĐT ĐH Lâm nghiệp cho biết, các giám thị đã kịp thời phát hiện một thí sinh vừa mở điện thoại di động ra để sử dụng trong buổi thi môn ngữ văn.

Tại cụm thi Học viện Kỹ thuật quân sự, theo PGS.TS Lê Minh Thái, PGĐ - Trưởng ban coi thi, đến sáng nay đã có 9 thí sinh bị đình chỉ thi .Trong đó, riêng môn thi địa lý có 2 thí sinh bị đình chỉ.

Trong chiều nay, ngày thi thứ 3 của kỳ thi THPT Quốc gia, các thí sinh đã hoàn tất môn thi hoá với hình thức trắc nghiệm trong thời gian 90 phút. Đề thi gồm 50 câu, đúng kết với kết cấu của đề minh hoạ. Theo nhận định của nhiều thí sinh, kết cấu của đề được phân chia thành 2 phần rõ ràng với 70% kiến thức cơ bản, vừa sức với các thí sinh. 30% còn lạicó nhiều câu khó để phân loại thí sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
150 thí sinh bị đình chỉ thi môn địa lý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.