Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinschool lựa chọn Công nghệ giáo dục tiếng anh mầm non mới Touch English!

03/09/2015 10:56

Touch English! được biết đến là chương trình tiếng Anh mầm non đầu tiên được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non Việt Nam, bám sát đặc điểm phát triển tâm lý cũng như khả năng nhận thức, tiếp thu ngôn ngữ mới của trẻ em Việt Nam.


Được nghiên cứu, biên soạn và thẩm định bởi các chuyên gia Tiếng Anh mầm non từ trường cao đẳng sư phạm TW (lý luận học tiếng anh mầm non) và các thầy cô giảng dạy tiếng anh trực tiếp cho trẻ tại trường mầm non (thực tiễn giảng dạy tiếng anh mầm non), Touch English! có sự phối kết hợp hài hòa giữa lý luận và thực tiễn, phù hợp cho trẻ em và các thầy cô giảng dạy tiếng anh mầm non. Sản phẩm Giáo dục tiên tiến này hiện đã có mặt và đồng hành cùng các bé tại trường mầm non Vinschool Royal City (Thanh Xuân)



“Touch English!” được thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng giáo dục kết hợp với công nghệ. Bộ phần mềm học liệu điện tử tương tác thông minh với 177 trò chơi được cập nhật liên tục giúp thầy cô hoàn toàn có thể sử dụng để giảng dạy, tổ chức thi đua trên lớp bằng màn chiếu, máy tính vô cùng tiện lợi và hấp dẫn.



Được sự đồng ý của BGH nhà trường và các bậc phụ huynh, Touch English! đã xây dựng câu lạc bộ Tiếng Anh (VEC) cho các bé từ 18 tháng đến 6 tuổi tại trường vào các ngày trong tuần từ tháng 6/2015 .

Đến với CLB Tiếng Anh VEC, các bé có cơ hội được làm quen với môi trường Tiếng anh phong phú tự nhiên với 8 topic gần gũi, quen thuộc: All about yourself, Fashion week, Animal world, The garden, Our city, I can cook, Our school, The way we live...). Bên cạnh việc cung cấp vốn từ vựng, trong mỗi tiết học, các bé đều được tham gia các hoạt động hát, múa, vẽ, kể chuyện, đóng kịch,… bằng tiếng Anh cùng các thầy cô giáo nước ngoài đến từ Úc, Anh,..



Đặc biệt, ngoài các trò chơi với đồ dùng trực quan, các bé còn được chơi với học liệu điện tử “Touch English!”. Đây là các trò chơi tương tác với bảng cảm ứng và bút thông minh mang nội dung giáo dục cao được Touch English! thiết kế đặc biệt cho các bé. Các trò chơi được sắp xếp từ dễ đến khó, cực vui và rất phù hợp với nhận thức theo từng lứa tuổi cụ thể..

Kết thúc thời gian học CLB, các bé còn được tổ chức buổi tổng kết với màn biểu diễn nhạc kịch "Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn" và tham gia gameshow Tiếng Anh vui nhộn với thầy Sunny. Ngoài ra Workshop chính là nơi trẻ được trải nghiệm học liệu điện tử tất cả các lứa tuổi và Phụ huynh biết đến giáo trình Touch English!
Cùng tìm hiểu thông tin và các hoạt động của “Touch English!” tại:

https://www.facebook.com/TouchEnglish.vn?fref=ts
http://touchenglish.vn/vi/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinschool lựa chọn Công nghệ giáo dục tiếng anh mầm non mới Touch English!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.