Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Nga

Quỳnh Dương| 14/09/2015 13:43

(HNMO) - Ngày 14-9, đại diện nhiều trường đại học lớn của Nga đã tới Hà Nội để tham gia chương trình xúc tiến hợp tác với các trường đại học của Việt Nam.

Đại diện các trường đại học Nga trong buổi họp báo ngày 14-9


Cùng ngày, trong cuộc trao đổi với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đại diện các trường đại học Nga như Trường ĐHTH Công nghệ Nghiên cứu Quốc gia Kazan, ĐHTH Dầu khí Quốc gia Tiumen, ĐHTH Bách Khoa Saint Petersburg, ĐHTH Giao thông vận tải Viễn Đông... sẽ gặp gỡ và làm việc với ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Khoa học tự nhiên - ĐHQGHN, ĐH Điện lực HN v.v… đã trao đổi kinh nghiệm, thảo luận kế hoạch nhằm triển khai những bước đi hợp tác cụ thể.

Trong thời gian 4 ngày ở Việt Nam, đại diện các trường đại học Nga cũng sẽ tiến hành các buổi gặp gỡ, làm việc với Trường ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội, Trường ĐH Ngoại thương, Trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐHQGHN, TRường ĐH Điện lực HN … Ngoài ra, tại các trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Trần Phú, Nguyễn Trãi, Thái Nguyên và tại cả Trường THPT trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam sẽ tổ chức giới thiệu các chương trình giáo dục của các trường đại học Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.