Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuần khuyến mãi dành cho sinh viên

Trang Linh| 09/10/2015 06:40

(HNM) - Nhằm đẩy mạnh các chương trình kích cầu, Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và các trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn thành phố, tổ chức



Chương trình "Tuần khuyến mãi dành cho sinh viên" năm nay nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của 22 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô, với hơn 300.000 sinh viên. Thực hiện mục tiêu phát triển và tôn vinh hơn nữa giá trị các sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam trong ý thức tiêu dùng của tầng lớp sinh viên, trong lễ khai mạc "Tuần khuyến mãi dành cho sinh viên" vào tối nay 9-10, tại sân trước thư viện Tạ Quang Bửu của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho sinh viên như tặng quà cho 25 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập của 22 trường (mỗi suất quà trị giá 8.000.000 đồng); 1.000 suất khám mắt và tặng kính cho sinh viên (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) của Công ty Kính mắt Việt Tín; 30 phần quà của DN dành cho phần giao lưu với sinh viên các trường (giải thưởng từ 500.000 đến1,5 triệu đồng). Bên cạnh đó, là khu trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, các sản phẩm sáng tạo Việt trong 3 ngày sau lễ khai mạc. "Tuần ưu đãi cho sinh viên" được triển khai tại hơn 150 điểm bán hàng của các DN, với nhiều chính sách ưu đãi như khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 50% cho các sản phẩm đồ dùng học tập, sách tham khảo, hàng điện tử, điện máy… Thời gian thực hiện chương trình từ ngày 10-10 đến hết ngày 17-10.

Xác định đối tượng sinh viên là tầng lớp tri thức trẻ, một bộ phận người tiêu dùng đông đảo và là các thành viên truyền thông tích cực nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất cho chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đặc biệt hiệu quả trong việc quảng bá các sản phẩm do DN trong nước sản xuất đến mọi tầng lớp nhân dân, từ năm 2014 đến nay, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức chương trình "Tuần khuyến mãi dành cho sinh viên". Hoạt động này nhằm tạo cơ hội để sinh viên được mua sắm các sản phẩm phục vụ học tập, sinh hoạt với giá khuyến mãi ưu đãi, giúp sinh viên giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để các DN giới thiệu đến đối tượng người tiêu dùng là sinh viên những hàng hóa có chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Qua đó, thúc đẩy có hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh thương mại của các DN Việt Nam tại thị trường trong nước, góp phần tích cực vào việc thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên phạm vi cả nước.

Trong không khí cả nước và Thủ đô Hà Nội tích cực thi đua hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI, ngày hội "sinh viên với hàng Việt" của ngành Công thương Hà Nội đã góp phần thực hiện hiệu quả chủ trương của Trung ương và thành phố về chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên đã khẳng định thế hệ trẻ Thủ đô là nòng cốt của cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần khuyến mãi dành cho sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.