Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao học bổng ASEAN cho 12 học sinh xuất sắc của Việt Nam

Đình Hiệp| 12/10/2015 20:59

(HNMO) - Chiều 12-10, tại Hà Nội, ĐSQ Singapore tại Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng thường niên ASEAN cho 12 học sinh xuất sắc của Việt Nam.


Tham dự Lễ trao học bổng, ngoài các em học sinh cùng gia đình, các thầy cô giáo của các em, còn có các cán bộ cao cấp từ Bộ Ngoại giao.


Học bổng ASEAN do Bộ Giáo dục của Singapore trao tặng cho giới trẻ các nước ASEAN với mục đích tạo cơ hội cho các em phát triển tiềm năng của mình cũng như trang bị các kỹ năng quan trọng trong tương lai. Nhận được học bổng này, các em học sinh Việt Nam trong độ tuổi từ 14 đến 16 sẽ có cơ hội học tập tại các trường chọn của Singapore trong 4 năm cho đến khi đạt chứng chỉ dự bị đại học hoặc chứng nhận GCE “A”.

Tại buổi lễ, Ngài Teck Hean, Đại sứ nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam đã chúc mừng các em học sinh đạt được học bổng này. Ông cũng khuyến khích các em tận dụng thời gian tại Singapore để hiểu thêm về đất nước Singapore, cũng như kết thêm bạn mới và qua đó củng cố thêm mối quan hệ thân tình giữa nhân dân với nhân dân của hai nước. Điều này sẽ tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa Quan hệ Đối tác Chiến lược mà Việt Nam và Singapore đã thiết lập trong chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hồi tháng 9 năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng ASEAN cho 12 học sinh xuất sắc của Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.