Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

PV| 25/11/2015 20:06

(HNMO) - Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối giao lưu đoàn kết và không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ viên chức; góp phần xây dựng đời sống văn hoá lành mạnh, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 – 2016, Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội - CGD School – mô hình trường thực nghiệm của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại đã long trọng tổ chức các hoạt động mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam.



Thông qua tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà trường mong muốn giúp cán bộ giáo viên trong trường nhận thức sâu sắc về vai trò, nhiệm vụ của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo những mầm non tương lai đáp ứng yêu cầu phát triển sự nghiệp kinh tế, xã hội của đất nước trong tương lai. Đồng thời, các hoạt động được tổ chức nhân dịp này cũng là cơ hội để đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" và cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đang được triển khai trong nhà trường.



Bên cạnh đó, ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò trường tiểu học CGD bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các em học sinh của Trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.



Hơn ba mươi năm qua, kể từ khi ngày 20/11 được chọn là ngày Quốc tế Hiến chương nhà giáo làm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày lễ này đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp cả nước, thể hiện Truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” và nền giáo dục Việt Nam đã tốn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc Việt Nam - nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.