Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hòa Phát tài trợ 5 tỷ đồng học bổng cho Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

T.Minh| 26/11/2015 16:12

(HNMO)- Sáng nay (26/11), tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tiến hành lễ ký kết thỏa thuận tài trợ học bổng cho sinh viên và giảng viên đang học tập và công tác tại trường. Mức tài trợ học bổng của Tập đoàn Hòa Phát được thực hiện trong giai đoạn 2015 – 2020 với tổng giá trị là 5 tỷ đồng.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế Quốc dân và ông Trần Tuấn Dương - Phó CT HĐQT, Tổng GĐ Tập đoàn Hòa Phát tiến hành Lễ ký kết tài trợ học bổng.


Mức tài trợ học bổng của Tập đoàn Hòa Phát được thực hiện trong giai đoạn 2015 – 2020 với tổng giá trị là 5 tỷ đồng. Theo thỏa thuận, Hòa Phát sẽ hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng miễn phí cho sinh viên và cấp học bổng hàng tháng thông qua tài khoản đó. Số sinh viên nhận học bổng được cân đối theo tỷ lệ 50% sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và 50% sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Song song với học bổng hỗ trợ, Hòa Phát cũng dành tặng các mức tài trợ cho giảng viên trẻ tham gia nghiên cứu khoa học và thưởng cho công trình đoạt giải nghiên cứu khoa học của sinh viên hàng năm.

Thông qua việc tài trợ học bổng cho sinh viên Trường Kinh tế Quốc dân, Hòa Phát mong muốn góp phần khuyến khích sinh viên học tập và rèn luyện tốt, tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn Hòa Phát với sự nghiệp giáo dục của xã hội nói chung và trường Kinh tế Quốc dân nói riêng.

Trước đó, năm 2011, Tập đoàn Hòa Phát cũng tài trợ trang thiết bị cho 2 giảng đường của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, bao gồm toàn bộ bàn ghế và điều hòa… với tổng kinh phí 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Phát tài trợ 5 tỷ đồng học bổng cho Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.