Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quỹ STF trao 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi Trường ĐH Đông Á

Thanh Tàu| 02/12/2015 16:39

(HNMO) - Sáng 2-12, Quỹ học bổng Saigontimes Foundation (STF) và doanh nhân Jean–Pierre Angella (Pháp) đã trao nhiều suất học bổng giá trị đến các bạn sinh viên ĐH Đông Á có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, đã nỗ lực vươn lên học giỏi trong năm học vừa qua.

Sinh viên ĐH Đông Á nhận học bổng của Quỹ học bổng Saigontimes Foundation (STF) và doanh nhân Jean–Pierre Angella (Pháp).



Theo đó, Quỹ STF trao 10 suất học bổng, trị giá 5 triệu đồng/suất cho 10 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích học tập tốt. Đại diện doanh nhân Jean–Pierre Angella cũng đã trao 2 suất học bổng gồm 100% học phí và sinh hoạt phí toàn khóa cho 2 sinh viên đặc biệt khó khăn trong suốt thời gian các bạn theo học tại trường.

Trước đó, vào tháng 9, đồng hành cùng quỹ học bổng Hoa Anh Đào trường ĐH Đông Á, tổ chức Children of Viet Nam cũng đã trao 50 suất học bổng khuyến học (trị giá 1 triệu đồng/suất) đến 50 sinh viên ĐH Đông Á có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đã vươn lên đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt năm học 2014-2015 dịp đầu năm học mới, trong đó có 22 sinh viên là người dân tộc thiểu số.

Hằng năm, Quỹ học bổng Hoa Anh Đào của nhà trường cũng dành hơn 200 suất học bổng trao đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi bên cạnh hơn 2.000 suất học bổng khuyến học và khuyến tài (trị giá từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng/suất) khích lệ tân sinh viên và chia sẻ cùng phụ huynh chi phí ban đầu nhập học vào đầu mỗi năm học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ STF trao 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi Trường ĐH Đông Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.