Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ sinh lớp 7 rạch mặt nữ sinh lớp 9

Theo Ngọc Tài/Tuổi trẻ| 03/12/2015 08:32

Mâu thuẫn trong giờ học võ, tan học nữ sinh lớp 7 chặn đường nữ sinh lớp 9, dùng kẹp tóc rạch nhiều vết vào mặt, lưng khiến nữ sinh lớp 9 phải khâu nhiều mũi.

Ngày 2-12, Công an xã Thường Thới Tiền (huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã tiếp nhận và điều tra vụ nữ sinh dùng vật nhọn rạch vào mặt và lưng một nữ sinh khác khiến em này phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều 1-12, em V.T.H.N. (học sinh lớp 9, Trường THCS Thường Thới Tiền) và N.T.H.T. (học sinh lớp 7, Trường THCS Thường Phước 2) cùng học võ trước sân chợ Thường Thới (ấp Thượng xã Thường Thới Tiền) thì xảy ra mâu thuẫn.

Đợi tan học, T. đã chặn đường để đánh dằn mặt N. Trong lúc hai bên đánh nhau, T. đã dùng kẹp tóc rạch vào mặt, lưng N.

Người dân gần đó phát hiện N. bê bết máu nên đưa đến bệnh viện điều trị. Vết rạch trên mặt Nhi phải khâu hơn 10 mũi. Còn T. cũng bị N. cào xước mặt.

Ông Nguyễn Hữu Tiến, trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hồng Ngự, cũng xác nhận có sự việc trên.

“Trước mắt phòng sẽ chỉ đạo hai trường mời phụ huynh học sinh đến làm việc. Sau đó, phải có hình thức kỷ luật và sẽ tăng cường giáo dục các em. Ở góc độ nhà trường phải lấy vụ việc này làm bài học để có hướng giáo dục và quản lý các em tốt hơn.

Tôi cũng yêu cầu các trường khác trên địa bàn huyện tăng cường giáo dục các em về kỹ năng sống, tránh vì một phút nông nỗi mà phải trả giá”, thầy Tiến nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 7 rạch mặt nữ sinh lớp 9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.