Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường ĐH Hoa Sen công bố 5 chương trình đào tạo được kiểm định bởi ACBSP (Hoa Kỳ)

Thanh Tàu| 12/01/2016 15:48

(HNMO) – Ngày 12-1, Trường ĐH Hoa Sen công bố 5 chương trình đào tạo được kiểm định bởi ACBSP (Hoa Kỳ). Theo đó, 05 ngành được công nhận kiểm định trực thuộc khoa Kinh tế- Thương mại, bao gồm: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.

Được biết, ACBSP là một tổ chức kiểm định chuyên ngành có sứ mệnh đánh giá chất lượng và tính chính trực của chương trình đào tạo có cấp bằng về kinh doanh. Để được chứng nhận chất lượng, Trường ĐH Hoa Sen phải vượt qua các thủ tục và quy trình kiểm định chặt chẽ, trong đó gồm: Cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, qui trình quản lý, chất lượng đầu ra, dịch vụ hỗ trợ sinh viên...

Tại buổi lễ công bố, Tiến sĩ Nguyễn Thiên Phú – Phó khoa Kinh tế Thương mại cho biết: Khoa chính thức là một ứng cử viên của ACBSP từ năm 2013. Với sự nỗ lực hoàn chỉnh hồ sơ để kiểm định trong nhiều năm đồng thời là nỗ lực chuẩn hóa chương trình đào tạo, dạy, học và thực hiện cam kết đào tạo.

Sắp tới, Trường dự định sẽ hoàn tất hồ sơ và tiến hành kiểm định các ngành thuộc nhóm Du lịch- Nhà hàng – Khách sạn và một số ngành kinh tế khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Hoa Sen công bố 5 chương trình đào tạo được kiểm định bởi ACBSP (Hoa Kỳ)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.