Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hệ thống trường Thực nghiệm thứ 3 của G.S Hồ Ngọc Đại

M.B| 07/03/2016 14:45

(HNMO) - Ngày 1/3/2016, Hệ thống giáo dục CGD Victory – Hệ thống trường Thực nghiệm thứ 3 tại Hà Nội của G.S. TSKH Hồ Ngọc Đại, cha đẻ của mô hình công nghệ giáo dục – thực nghiệm đã chính thức ra mắt và tuyển sinh năm học 2016 – 2017.




Với diện tích sử dụng hơn 12.000 m2, tọa lạc tại TH2A, đường 19/5 khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Hệ thống giáo dục CGD Victory liên cấp từ mầm non, tiểu học, THCS, với tầm nhìn là hệ thống trường Việt Nam hiện đại hội nhập quốc tế, địa chỉ giáo dục hứa hẹn tạo nên “cơn sốt Thực nghiệm” cho khu vực phía Tây Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung.

Năm 2012, nhiều phụ huynh đã đạp đổ cổng trường, xô đẩy để đăng ký cho con vào trường Thực nghiệm tại Hà Nội. Sự việc cho thấy mô hình giáo dục thực nghiệm, cái nôi đào tạo rất nhiều khoa học tên tuổi như GS Ngô Bảo Châu, GS Nguyễn Lân Hiếu… đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo phụ huynh Hà Nội.



Để giảm tải và thêm sự lựa chọn cho phụ huynh Hà Nội về một ngôi trường “hoàn hảo” nơi học sinh đi học là niềm vui mỗi ngày đến trường, Hệ thống giáo dục CGD Victory – mô hìnhthực nghiệm chất lượng cao đã ra đời.

Được xem là hệ thống trường chất lượng cao tại Hà Nội, kế thừa và phát huy mô hình Trường thực nghiệm của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại, Hệ thống giáo dục CGD Victory duy trì Triết lý giáo dục tiên tiến: “Nhà trường là nơi học sinh được sống một cuộc sống thực”. Tại đây, học sinh được: Trải nghiệm – Khám phá – Chiếm lĩnh – Sáng tạo – Phát triển. Với sứ mệnh, mỗi học sinh tại Hệ thống giáo dục CGD Victory sẽ trở thành công dân toàn cầu, được tạo mọi cơ hội phát triển toàn diện và cân bằng, hài hòa, thích nghi nhanh với cuộc sống hiện đại:



•Phát triển thể chất: Đây là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Phát triển thể chất khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát thông qua chế độ dinh dưỡng và hoạt động thể dục, thể thao phù hợp giúp tạo nền tảng để mọi học sinh tại CGD phát huy mọi năng lực trí tuệ và là nền tảng vững chắc phát triển tương lai.

•Hình thành nhân cách: Tại Hệ thống giáo dục CGD Victory, mọi học sinh được thầy cô trau dồi giáo dục lòng Nhân Ái, Trung thực, Trách nhiệm, biết Chia sẻ và Hợp tác. Đây cũng chính là những yếu tố nền tảng cho việc bồi đắp những thế hệ công dân Việt hiện đại, hội nhập toàn cầu tương lai.

•Giáo dục lối sống: Tự tin ở chính mình – Thân thiện với mọi người – Hòa hợp với thiên nhiên là những điều mỗi học sinh tại Hệ thống giáo dục CGD Victory sẽ dần dần được bồi dưỡng và trau dồi.

•Nâng tầm trí tuệ: Nâng cao nhận thức - Phát triển tư duy - Vận dụng sáng tạo ở cả ba lĩnh vực: Khoa học, Nghệ thuật và Lối sống. Phá bỏ lối giảng dạy một chiều và thụ động, tại Hệ thống giáo dục CGD Victory, học sinh là trung tâm, chủ động khám phá và chiếm lĩnh kiến thức, sau dần là vận dụng và sáng tạo kiến thức đó lên tầm mới.

•Bồi dưỡng tài năng: Thông qua các CLB Âm nhạc, Mỹ thuật và Thể dục thể thao. Bởi lẽ tại Hệ thống giáo dục CGD Victory, giáo dục luôn song hành bồi dưỡng và phát triểnnhững năng khiếu vốn có để các học sinh phát triển hài hòa và cân bằng.



Với sứ mệnh: “Mỗi học sinh của Hệ thống giáo dục CGD Victory sẽ là công dân toàn cầu”, các “chủ nhân” của CGD Victory có thể lựa chọn chương trình Tiếng Anh với các chuyên gia, giảng viên quốc tế, hàng loạt các CLB hấp dẫn: CLB Gymkids - thương hiệu hàng đầu của Singapore về giáo dục thể chất dành cho trẻ em; CLB Cảm thụ âm nhạc cùng ca sĩ Khánh Linh; CLB Giải phóng hình thể giúp học sinh tự tin với các hoạt động biểu diễn sân khấu và thuyết trình trước đám đông; CLB Bơi lội cùng huấn luyện viên cấp quốc gia tại hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhàrộng hơn 200m2 ngay tại hệ thống trường; CLB Mỹ thuật sáng tạo cho mọi học sinh thỏa sức bay bổng cùng các sắc màu, hình khối và tạo hình sáng tạo; CLB Nhà khoa học nhí với những thí nghiệm khoa học lý thú gần gũi để các “chủ nhân” CGD Victory hiểu và khám phá cuộc sống, với những điều tưởng như đơn giản xung quanh dưới con mắt của các “nhà hoa học nhí.Đây cũng là những CLB“riêng có” và được thiết kế giáo trình riêng cho Hệ thống giáo dục CGD Victory. Tất cả để tạo nên niềm vui, sự hứng khởi khám phá những kiến thức, hiểu biết và tiềm năng mới, để đúng như câu nói tâm huyết của GS.TSKH Hồ Ngọc Đại: Để học sinh “Đi học là hạnh phúc. Mỗi ngày đến trường – Náo nức một ngày vui”.

Địa chỉ: TH2A, đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 85828998
Email: tuyensinh@cgdvictory.edu.vn
Website: www.cgdvictory.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/hethonggiaoduccgdvictory

Hiệu trưởng Hệ thống giáo dục CGD Victory – Nguyên Vụ trưởng Vụ giáo dục – Nhà giáo ưu tú Lê Tiến Thành chia sẻ: “Với chiến lược phát triển dài hạn, Hệ thống giáo dục CGD Victory được trang bị các điều kiện tối ưu tạo môi trường giáo dục ưu việt nhất cho học sinh thế kỷ 21.” Hệ thống cơ sở vật chất với các phòng học, phòng chức năng (Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học, Tiếng Anh…) với các phương tiện và đồ dùng dạy học hiện đại. Phòng đa năng với diện tích hơn 300m2 dành cho các hoạt động như Thể dục thể thao, Văn nghệ và là điểm đến tổ chức các CLB và sự kiện cho học sinh toàn hệ thống. Một điểm thu hút và nhận được sự hài lòng của học sinh lẫn các bậc phụ huynh chính là khu vui chơi ngoài trời rộng rãi với hệ thống đồ chơi liên hoàn, cây xanh, thảm cỏ… để mọi học sinh thỏa sức hòa cùng thiên nhiên. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích như: Xe đưa đón học sinh; Chăm sóc và hướng dẫn tự học ngoài giờ sẽ hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của các bậc phụ huynh bận rộn an tâm tin tưởng Hệ thống giáo dục CGD Victory và đội ngũ hơn 100 giáo viên giảng dạy với trình độ đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục, có tâm huyết với nghề và giàu lòng yêu trẻ, biết cách làm bạn và sẻ chia với học sinh.

Tại hệ thống trường thực nghiệm chất lượng cao –Hệ thống giáo dục CGD Victory học sinh đi học là niềm vui thích, là hạnh phúc mỗi buổi đến trường với nhiều hoạt động trải nghiệm và học tập theo mô hình tư duy mới mẻ tiên tiến nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống trường Thực nghiệm thứ 3 của G.S Hồ Ngọc Đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.