Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giáo viên thể dục đánh đồng nghiệp nhập viện

Theo Minh Trân/Tuổi trẻ| 22/03/2016 07:30

Cú đấm mạnh của thầy Hồ Duy Tuấn - giáo viên dạy thể dục Trường THPT Nguyễn Trãi (Ninh Thuận) - khiến đồng nghiệp bị choáng, mũi chảy máu phải nhập viện điều trị.

Thầy giáo Phạm Văn Điều và bảng theo dõi điều trị tại khoa tai - mũi - họng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận - Ảnh: Minh Trân


Tối 21-3, bà Mai Thị Phước - Chủ tịch công đoàn - cùng các giáo viên Trường THPT Nguyễn Trãi (Ninh Thuận) đã đến thăm hỏi sức khỏe thầy Phạm Văn Điều - giáo viên dạy thể dục của trường - hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh vì bị chấn thương mũi.

Tại bệnh viện, thầy Điều kể: “Vào lúc 6g30 ngày 11-3, tôi xuống sân dạy thể dục thì bị thầy Hồ Duy Tuấn - cùng tổ thể dục - chặn lại hỏi: “Sao mày nói gì với tổ thể dục?” rồi đòi đánh tôi. Tôi nghĩ rằng không lẽ nào thầy Tuấn với tư cách là nhà giáo sao đánh tôi được nên tôi đứng yên đối diện với thầy Tuấn. Ai ngờ thầy Tuấn đánh tôi thật. Cú đấm mạnh của thầy Tuấn thẳng vào mặt tôi khiến tôi bị choáng, mũi chảy máu”.

“Lúc bị đánh tôi cố nén đau, tay che mặt núp vào vách để các em học sinh trông thấy sẽ ảnh hưởng tư cách chung của giới giáo viên” - thầy Điều nói.

Thầy Điều cho biết sau đó thầy đến trình bày vụ việc với ban giám hiệu nhà trường rồi nhập viện điều trị vì mũi chảy máu liên tục. Theo bác sĩ khoa tai mũi họng, thầy Điều bị vỡ xương mặt trước xoang hàm trái gây đứt mạch máu mũi.

“Giữa tôi với thầy Tuấn trước nay không có xích mích. Sau khi tôi nhập viện, thầy Tuấn có đến thăm hỏi tôi” - thầy Điều cho biết thêm.

Tại bệnh viện, bà Mai Thị Phước cho biết ban giám hiệu đã yêu cầu thầy Tuấn viết tường trình vụ việc. Trước mắt ban giám hiệu đình chỉ dạy đối với thầy Tuấn trong ba tuần chờ thầy Điều xuất viện rồi mới có hướng xử lý tiếp theo. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên thể dục đánh đồng nghiệp nhập viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.