Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ 800 triệu đồng cho tân sinh viên học giỏi, khó khăn

Hà Phạm| 06/05/2016 14:55

(HNMO) – Chương trình sẽ tặng 2.000 vé xe, tương đương 500 triệu đồng cho các thí sinh đỗ đại học có hoàn cảnh gia đình khó khăn khi đi về các thành phố lớn như: Hà Nội, Thái Nguyên, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Huế, Đà Nẵng… để nhập học.


Bên cạnh đó, sẽ dành tặng 100 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng (3 triệu đồng/suất) cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt điểm cao trong kỳ thi xét tuyển vào đại học năm 2016.

Ngày 6-5, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với thương hiệu thuốc nhỏ mắt Osla công bố ra mắt Chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” dành cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia và trúng tuyển vào các trường đại học năm 2016.

Công ty CP Vận tải và Dịch vụ du lịch Phương Trang sẽ là nhà vận chuyển chính để đồng hành cùng các tân sinh viên trong hành trình đầu tiên đến trường đại học. Chương trình sẽ bắt đầu được triển khai từ tháng 6 tới, trước khi kỳ thi THPT quốc gia bắt đầu. Osla cũng sẽ hỗ trợ tinh thần cho các sĩ tử với việc mời các chuyên gia tâm lý, các nhà sư phạm… có những bài tư vấn thiết thực, ý nghĩa trước kỳ thi quan trọng trên hành trình tạo dựng sự nghiệp của các bạn trẻ qua địa chỉ: https://www.facebook.com/CungOslathapsangkhatvongmuathi.

Ông Doãn Hồng Hà, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nhấn mạnh, trong những năm qua, cùng với sự đồng hành, hỗ trợ của các doanh nghiệp trong cả nước, Trung ương Hội Sinh viên đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ học sinh, sinh viên, đặc biệt là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; góp phần tiếp thêm ước mơ, giúp sức cho các bạn tiếp tục được ngồi trên ghế giảng đường trở nên suôn sẻ, bằng phẳng và dễ đi hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ 800 triệu đồng cho tân sinh viên học giỏi, khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.