Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động cuộc thi “Level up – Kỹ năng mềm mở cửa tương lai"

Thuận Thi| 23/05/2016 20:54

(HNMO) - Công ty Điện tử Samsung Vina vừa phối hợp cùng Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “Level up – Kỹ năng mềm mở cửa tương lai” tại Không gian chia sẻ S.hub


Với định hướng là một không gian chia sẻ, giúp các bạn sinh viên trau dồi kiến thức và thực hành những kỹ năng cần thiết cho học tập và làm việc, S.hub luôn có những hoạt động thú vị và bổ ích như dự án “Hãy sẻ chia”, Ngày hội Ươm mầm Tài năng Trẻ ngành Cung ứng, cuộc thi tranh biện “Hành trình khai phóng DIVERGENT hay triển lãm ảnh “Sắc màu cuộc sống”…mang đến nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ. Tiếp tục khẳng định vai trò tạo sân chơi cho giới trẻ trau dồi kiến thức và kỹ năng thực hành, cuộc thi “Level Up – Kỹ năng mềm mở cửa tương lai” sẽ khởi đầu từ ngày 19/5/2016. Cuộc thi bắt đầu với 4 kỹ năng cơ bản “Tư duy – Làm việc nhóm – Lãnh đạo – Thuyết trình” (Brainstorm – Teamwork – Leadership – Presentation), đây là những kỹ năng rất cần thiết để các bạn trẻ hòa nhập trong môi trường làm việc và học tập chuyên nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa.


Cuộc thi “Level up – Kỹ năng mềm mở cửa tương lai” chính thức khởi động vòng trắc nghiệm trực tuyến tại website: http://www.s-hub.vn/level-up/bat-dau-thi/vong-khoi-dong/ từ ngày 19/05/2016 đến ngày 16/06 nhằm chọn ra 50 thí sinh có điểm số cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Vòng phỏng vấn diễn ra vào ngày 25/06, và chung kết vào ngày 30/07.

Sân chơi “Level up – Kỹ năng mềm mở cửa tương lai” mong muốn sẽ lựa chọn được các “hạt giống” từ chính các bạn trẻ, tạo cơ hội cho các bạn được đào tạo, thực hành cùng với các giảng viên giảng dạy kỹ năng mềm từ các trung tâm uy tín. Với những kiến thức thực tiễn và kỹ năng thực tế mà thí sinh tích lũy được sau cuộc thi, S.hub khuyến khích các bạn chia sẻ cho các thí sinh khác bằng các hoạt động tại chính không gian chia sẻ S.hub hoặc những bài viết chia sẻ tại website: http://www.s-hub.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi “Level up – Kỹ năng mềm mở cửa tương lai"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.