Theo dõi Báo Hànộimới trên

EQuest ký kết triển khai độc quyền đào tạo tiếng Anh theo công nghệ của người Do Thái

T.Minh| 31/05/2016 16:43

(HNMO)- Hôm nay (31/5), tại Hà Nội, Tập đoàn Orca (Israel), Học viện Anh ngữ EQuest, Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã tổ chức Lễ ký kết triển khai độc quyền giải pháp đào tạo tiếng Anh trẻ em, theo công nghệ kỹ thuật số của người Do Thái – Time to Know.


Tham dự Lễ ký kết có bà Loreen Weintraub – Giám đốc điều hành Tập đoàn Orca tại Việt Nam; bà Nguyễn Thị Hồng – Giám đốc điều hành Anh ngữ Việt Mỹ VATC; bà Dương Thị Thắng – Phó Tổng Giám Đốc Học viện Anh ngữ EQuest, dưới sự chứng kiến của Bà Meirav Eilon Shahar - Đại sứ Israel tại Việt Nam cùng đại diện các cơ quan thông tấn, truyền hình.



Phát biểu tại lễ ký kết, bà Meirav Eilon Shahar - Đại sứ Israel tại Việt Nam cho biết, "Israel và Việt Nam đã hợp tác, phát triển và gắn bó trong nhiều lĩnh vực trong đó có công nghệ và nông nghiệp. Tôi đặc biệt vui mừng thấy sự hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, bởi giáo dục chính là nền tảng cho sự phát triển. Điều này tốt cho cả phía Việt Nam và Israel. Tôi rất vui mừng khi nhìn thấy giải pháp đào tạo tiếng Anh Time to Know của Israel được triển khai tại Việt Nam, một giải pháp được phát triển trên nền tảng công nghệ, giúp các em hiểu biết thêm về công nghệ.

Có một văn hóa khá đặc biệt trong đất nước chúng tôi, nó thể hiện rất rõ trong sự giáo dục của Israel, chúng tôi khuyến khích các em đặt câu hỏi, có vấn đề gì các em sẽ thắc mắc ngay, đó cũng là sự tiến bộ cho sự phát triển của các em.

Giải pháp đào tạo tiếng Anh Time to Know rất hay bởi khuyến khích các em đặt câu hỏi, gợi mở sự tò mò, từ đó giúp các em tiến bộ rất nhiều. Tôi thấy rằng sự tò mò và độc lập chính là yếu tố cho sự phát triển của trẻ em. Như Einstein đã nói “Điều quan trọng là chúng ta cần luôn khuyến khích sự tò mò, điều đó sẽ giúp phát triển trí tuệ”.

Time to Know là giải pháp học tiếng Anh của người Do Thái, ứng dụng phần mềm tương tác trên công nghệ Digital Teaching Platform – DTP (nền tảng giảng dạy kỹ thuật số của Israel). Time to Know được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia giáo dục Mỹ, theo tư duy giáo dục và phương pháp học tập kiến tạo của người Do Thái, hướng đến đối tượng là các em học sinh từ 6 đến 14 tuổi. Đây là giải pháp mang tính đột phá kết hợp giáo dục và CNTT, đã được triển khai tại Israel, Mỹ, Hàn Quốc, Peru… với hàng chục nghìn học viên theo học mỗi năm. Time To Know giúp cho học sinh không chỉ học tốt tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp mà còn chủ động trong học tập.



Bà Loreen Weintraub – Giám đốc điều hành Tập đoàn ORCA tại khu vực Đông Nam Á bày tỏ sự lạc quan về việc triển khai Time to Know tại Việt Nam: “Chúng tôi tin tưởng cùng với kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, sự am hiểu học viên bản địa của Học viện Anh ngữ EQuest và Anh ngữ Việt Mỹ VATC sẽ giúp Time to Know phát triển mạnh mẽ, mang đến giải pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới cho học sinh tại Việt Nam”.

Với kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy của đội ngũ giáo viên đạt chuẩn tại Học viện Anh ngữ EQuest và Anh ngữ Việt Mỹ VATC, việc ký kết triển khai độc quyền giải pháp Time to Know với Tập đoàn Orca được coi là một hoạt động có tính chiến lược, giúp mang đến một diện mạo và bước phát triển mới trong phương pháp học tiếng Anh hiệu quả tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc điều hành Anh ngữ Việt Mỹ VATC cho biết: “Chúng tôi đã triển khai lớp học thử Time to Know tại cả Anh ngữ Việt Mỹ VATC và Học viện Anh ngữ EQuest. Kết quả nhận được rất tích cực so với phương pháp giảng dạy truyền thống. Các em nhỏ rất hào hứng học tập trên lớp, thậm chí về nhà vẫn chủ động đăng nhập vào hệ thống để ôn và làm bài. Giáo viên và phụ huynh rất hài lòng vì nắm và theo sát được tình hình học tập của con để có phương án hỗ trợ và kèm cặp kịp thời. Sau hai tháng học thử, chúng tôi nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của từng em, đặc biệt Time to Know giúp nâng cao khả năng tự học tập, các em tỏ ra yêu thích tiếng Anh hơn và rất nóng lòng được tiếp tục học theo phương pháp mới này”.

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp giảng dạy tiếng Anh toàn diện, giúp cải thiện việc học tập và đánh giá năng lực thực sự của học sinh. Học sinh không chỉ dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ từ vựng, học nhanh theo phát âm tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ, mà còn tự theo dõi, đánh giá được năng lực cá nhân để từ đó có kế hoạch học tập cụ thể của riêng mình.

Bà Dương Trà Mi – Giám đốc đào tạo EQuest Junior cho biết thêm: “Trẻ em giai đoạn từ 6-14 tuổi phát triển mạnh khả năng ngôn ngữ và học ngoại ngữ. Khi được tiếp xúc với cách học hoàn toàn mới của Time to Know với các hình ảnh trực quan, video clip, bài tập tình huống… các em sẽ ghi nhớ thông tin tốt hơn. Cùng với công nghệ kỹ thuật số trên máy tính, các em có nhiều hoạt động tương tác với giáo viên cùng bạn học để rèn luyện kỹ năng và cách làm việc nhóm trong suốt quá trình học”.

Sau lễ ký kết, chương trình tiếng Anh Time to Know sẽ được triển khai rộng rãi tại khắp các cơ sở của EQuest và VATC trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EQuest ký kết triển khai độc quyền đào tạo tiếng Anh theo công nghệ của người Do Thái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.