Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ tổng kết Hệ thống Giáo dục CGD Victory

M.B| 01/06/2016 10:45

(HNMO) - Ngày 31/05/2016, Hệ thống giáo dục CGD Victory – Hệ thống trường Thực nghiệm thứ 3 tại Hà Nội của G.S. TSKH Hồ Ngọc Đại, Cha đẻ của mô hình công nghệ giáo dục – Thực nghiệm đã tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 cho học sinh toàn trường. Đây chính là ngày hội lớn để các em có thể nhìn lại năm học đã qua với những thành tích đạt được nhờ sự cố gắng phấn đấu hết mình trong việc dạy và học của các thầy cô cùng toàn thể học sinh.



Khúc nhạc đệm cho Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 là những tiết mục văn nghệ chào mừng: Head, Shoulders, Knees and Toes, múa Ấn độ, Walking in The Jungle, biểu diễn Aerobic với bài nhảy “Cười lên bạn nhé”… đầy sôi động đến từ cả hai khối mầm non và tiểu học, thể hiện rõ sự tự tin của các em khi được học tập trong một ngôi trường theo mô hình đào tạo mới. Buổi lễ tiếp tục với những lời chia sẻ tâm huyết về những thành tựu mà thầy cô giáo và toàn thể học sinh trong trường đã cũng nhau chung tay xây dựng nên của cô Đỗ Thị Kim Oanh - Hiệu trưởng trường mầm non và nhà giáo ưu tú Lê Tiến Thành - Hiệu trưởng trường tiểu học.



Trong năm học vừa qua, bên cạnh hoạt động học tập chính khoá, nhà trường đã tổ chức rất nhiều hội thi, tạo ra những sân chơi vô cùng lý thú để các con có cơ hội trải nghiệm và thể hiện những kiến thức, kỹ năng đã được học tập và bồi dưỡng thường xuyên tại trường. Đặt biệt là trong hội thi Rung chuông vàng vừa qua, có rất nhiều những gương mặt xuất sắc đạt thành tích cao. Chính vì vậy, tại buổi lễ ngày hôm nay, trước sự chứng kiến của đại biểu lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và phụ huynh học sinh, nhà trường trân trọng trao thưởng cho những tập thể và cá nhân học sinh có đóng góp xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đạt thành tích cao trong các hội thi.


Hệ thống Giáo dục CGD Victory
Được xem là hệ thống trường chất lượng cao tại Hà Nội, kế thừa và phát huy mô hình Trường thực nghiệm của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại, Hệ thống giáo dục CGD Victory duy trì Triết lý giáo dục tiên tiến: “Nhà trường là nơi học sinh được sống một cuộc sống thực”. Tại đây, học sinh được: Trải nghiệm – Khám phá – Chiếm lĩnh – Sáng tạo – Phát triển. Với sứ mệnh, mỗi học sinh tại Hệ thống giáo dục CGD Victory sẽ trở thành công dân toàn cầu, được tạo mọi cơ hội phát triển toàn diện và cân bằng, hài hòa, thích nghi nhanh với cuộc sống hiện đại.
Địa chỉ: TH2A, đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 85828998
Email: tuyensinh@cgdvictory.edu.vn 
Website: www.cgdvictory.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/hethonggiaoduccgdvictory

Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 tiếp diễn với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt, được toàn thể học sinh háo hức mong chờ: múa rối cạn – bộ môn nghệ thuật truyền thống đã trở thành nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc, ẩn chứa những giá trị, khát vọng của con người về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Dưới sự điều khiển tài tình và khéo léo của các nghệ nhân, những tiết mục múa rối hiện dần lên thật sống động, đã nhận được sự yêu mến của những người đến tham dự chương trình. 

Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 tại CGD Victory diễn ra trong không khí thật sôi nổi và thu hút, tạo niềm vui tươi phấn khởi trong lòng mỗi người tham dự. Và những khuôn mặt rạng ngời, những ánh mắt tròn xoe thích thú của các bạn nhỏ khi tham dự chương trình chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho các thầy cô của Hệ thống Giáo dục CGD Victory – những người luôn hết lòng vì học sinh thân yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ tổng kết Hệ thống Giáo dục CGD Victory

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.