Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển sinh lớp 10 tại 28A Lê Trọng Tấn (Hà Đông) là cơ sở mạo danh

Minh Khang| 28/06/2016 05:45

(HNM) - Chiều 27-6, ông Ngô Văn Chất, Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết:


Sau khi có thông tin phản ánh về việc tại cơ sở số 28A đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê (Hà Đông) có đăng biển thông báo với tên Trường THPT Trần Thánh Tông tuyển sinh học sinh lớp 10 THPT năm học 2016-2017, Sở GD-ĐT Hà Nội đã làm việc với Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Thánh Tông, lãnh đạo nhà trường khẳng định không cam kết với bất kỳ một cơ sở nào để tổ chức tuyển sinh tại địa điểm 28A Lê Trọng Tấn. Trường chỉ tuyển sinh tại một địa điểm là số 7, ngách 8/11, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

Sáng 27-6, Sở GD-ĐT Hà Nội cũng đã thành lập đoàn kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ 28A Lê Trọng Tấn, trong thành phần đoàn có Công an thành phố và Công an quận Hà Đông. Kết quả xác minh tại thời điểm kiểm tra cho thấy, không có việc tổ chức tuyển sinh học sinh lớp 10 ở địa chỉ 28A Lê Trọng Tấn và biển đăng thông tin tuyển sinh đã được tháo dỡ. Sở GD-ĐT Hà Nội khẳng định không cho phép bất cứ một trường nào tổ chức tuyển sinh tại địa chỉ này, nếu phát hiện sai phạm sẽ nghiêm khắc xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển sinh lớp 10 tại 28A Lê Trọng Tấn (Hà Đông) là cơ sở mạo danh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.