Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều trường chuẩn bị công bố điểm thi

Khánh Vũ| 18/07/2016 06:50

(HNM) - Theo Quy chế tuyển sinh, điểm thi sẽ được công bố chậm nhất là ngày 20-7 sau khi các trường hoàn thành công tác chấm thi, gửi dữ liệu về Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục kiểm tra.


Trường ĐH Thủy lợi là cụm đầu tiên trong cả nước hoàn thành và nộp kết quả chấm thi vào ngày 15-7. Cụm thi này có nhiều bài thi môn trắc nghiệm hóa học, vật lý đạt điểm 10, có một điểm 10 ở môn địa lý. Nhà trường cho biết đã hoàn tất chạy thử nghiệm trang tra cứu điểm thi để các thí sinh có thể vào tra cứu một cách dễ dàng. Nhà trường sẽ hỗ trợ tư vấn tối đa cho thí sinh và người nhà thí sinh qua đường dây nóng và qua mạng xã hội facebook. Các kênh tư vấn của nhà trường ngoài việc hỗ trợ tra cứu điểm và các vấn đề liên quan, nhà trường sẽ tư vấn cho thí sinh về phương thức xét tuyển, tìm hiểu về các ngành nghề đào tạo của trường.

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã hoàn tất công tác chấm thi cho cụm thi do trường chủ trì. Kết quả điểm cao nhất ở các môn là 9,5. Dự kiến nhà trường sẽ công bố điểm vào ngày 19-7.

Trường ĐH Xây dựng chịu trách nhiệm chấm thi cho cụm thi số 15, tỉnh Lạng Sơn, điểm cao nhất là môn lịch sử đạt 9,75.

Tại cụm thi số 10 do Trường ĐH Hàng Hải chủ trì có điểm 10 môn ngoại ngữ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều trường chuẩn bị công bố điểm thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.