Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sinh viên Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông được giao dịch online

Châu Anh| 01/08/2016 12:44

(HNMO) - Ngày 1-8, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông khai trương Phần mềm trung tâm giao dịch một cửa dành cho sinh viên, học sinh.


Ban lãnh đạo Học viện bấm nút khai trương Phần mềm trung tâm giao dịch một cửa. Ảnh: Văn Phong


Theo đó, phần mềm giao dịch một cửa sẽ hỗ trợ tối đa cho sinh viên giải quyết các thủ tục hành chính bằng cách, sinh viên có thể đề nghị cung cấp dịch vụ hành chính sinh viên từ các máy tính tại bất cứ điểm nào, bất cứ lúc nào. Sau đó, hệ thống tiếp nhận đơn đăng ký của sinh viên sẽ gửi phiếu hẹn trả kết quả đến thư điện tử của sinh viên. Đến ngày hẹn trả kết quả, sinh viên đến Văn phòng giao dịch một cửa của Học viện để nhận lại kết quả.

Với quy mô hệ đào tạo của Học viện là trên 18.000 sinh viên, từ năm 2009, Học viện đã tiên phong trong việc đưa mô hình Văn phòng giao dịch một cửa vào hoạt động nhằm cung cấp tập trung các dịch vụ hành chính sinh viên, tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến chế độ, chính sách học tập của học viên, sinh viên.

Phát biểu tại buổi khai trương, Giám đốc Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông Vũ Văn San cho biết, việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT phục vụ người học là một trong các giải pháp mang lại môi trường học tập thân thiện, lấy người học làm trung tâm. Đây là cam kết mà Học viện muốn dành điều kiện tốt nhất cho học sinh, sinh viên để đào tạo và cung cấp cho xã hội, cho ngành Thông tin và Truyền thông nguồn nhân lực chất lượng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông được giao dịch online

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.