Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương CLB tài năng nhí

M.B| 01/10/2016 11:38

(HNMO) - Ngày 1/10, Hệ thống giáo dục CGD Victory – Hệ thống trường Thực nghiệm thứ 3 tại Hà Nội của G.S. TSKH Hồ Ngọc Đại, cha đẻ của mô hình công nghệ giáo dục – Thực nghiệm đã chính thức khai trương CLB Tài năng nhí, nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm nhiều hoạt động trải nghiệm và học tập theo mô hình tư duy mới, tiên tiến nhất để với các em học sinh đi học là niềm vui thích, là hạnh phúc mỗi buổi đến trường.



Được xem là hệ thống trường chất lượng cao tại Hà Nội, kế thừa và phát huy mô hình Trường thực nghiệm của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại, Hệ thống giáo dục CGD Victory duy trì Triết lý giáo dục tiên tiến: “Nhà trường là nơi học sinh được sống một cuộc sống thực”.

Tại đây, học sinh được: Trải nghiệm – Khám phá – Chiếm lĩnh – Sáng tạo – Phát triển thông qua các hoạt động học tập chính khoá và các hoạt động trải nghiệm đến từ nhiều CLB khác nhau, và đặc biệt những CLB này được thiết kế giáo trình riêng cho Hệ thống giáo dục CGD Victory.



Hướng tới sứ mệnh: “Mỗi học sinh của Hệ thống giáo dục CGD Victory sẽ là công dân toàn cầu”, Nhà trường tổ chức CLB Tài năng nhí nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho các thành viên nhí của CGD Victory. Đó là các CLB:

1. CLB Gymkid - thương hiệu hàng đầu của Singapore về giáo dục thể chất dành cho trẻ em: Giúp trẻ hiểu thêm về giá trị bản thân cũng như khám phá những tính cách và phẩm chất tích cực.

2.CLB Embi (Nhảy cùng BiBi): giúp phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu từ khi còn nhỏ. Tạo điều kiện để các em có cơ hội xuất hiện trên TV trong các chương trình biểu diễn của CLB.

3.CLB Tháp tài năng: Khơi dậy cho học sinh niềm đam mê khám phá cuộc sống; tạo điều kiện để các em phát triển khả năng tư duy; rèn luyện khả năng ghi nhớ, tập trung và làm việc nhóm.

4.CLB Mỹ thuật sáng tạo cho mọi học sinh thỏa sức bay bổng cùng các sắc màu, hình khối và tạo hình sáng tạo; giúp trẻ giải toả cảm xúc, suy nghĩ phát triển đa chiều.

5. CLB Cảm thụ âm nhạc cùng ca sĩ Khánh Linh: Giúp các em tăng khả năng cảm nhận tinh tế đồng thời biết cách bộc lộ cảm xúc của bản thân.

6. CLB bóng rổ Junsport: giúp các em phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần; tăng cường sức khoẻ và chiều cao hiệu quả; thiết lập và bồi dưỡng tinh thần đồng đội, tương thân tương ái.

7. CLB Võ thuật: giúp các em tăng cường sức khoẻ cả về mặt thể chất và tinh thần; nâng cao khả năng tự vệ và rèn luyện tính kỷ luật.



Thông qua những CLB với chương trình được xây dựng phong phú gồm nhiều ứng dụng thực tế, các em sẽ có cơ hội thực hành và phát triển niềm đam mê và các kỹ năng cá nhân, qua đó góp phần phát huy năng lực tối ưu của từng trẻ trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Tất cả để tạo nên niềm vui, sự hứng khởi khám phá những kiến thức, hiểu biết và tiềm năng mới, để đúng như câu nói tâm huyết của GS.TSKH Hồ Ngọc Đại: Để học sinh “Đi học là hạnh phúc. Mỗi ngày đến trường – Náo nức một ngày vui”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương CLB tài năng nhí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.