Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi "Prudential - Văn hay chữ tốt"

ThảoNguyên| 03/11/2016 20:14

(HNMO) - Ngày 30 - 10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Prudential Việt NamphốihợpvớiBáoSài Gòn Giải Phóng, Sở Giáo dục – Đào tạo TP. Hồ Chí Minh và Sở GD - ĐT các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long tổ chứctraogiảicuộc thi “Prudential-Văn hay chữ tốt” lầnthứ 17năm 2016.


Từnăm 2000 đến nay, cuộc thi “Prudential-Văn hay chữ tốt” đã thuhúthàngnghìnhọcsinhTHCS tham dự mỗi nămvà trở thành sân chơi hữuích, giúpcácemtrau dồi kỹ năng viết văn, vun đắp, bồi dưỡng tâm hồn trong sáng, thành người có nhân cách và công dân có ích cho xã hội. Từ đây, nhiều “cây bút trẻ” đã được tiếp thêm sức mạnh, chắp thêm đôi cánh để phát huy năng lực sẵn có của mình, bay cao và xa hơn.

Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo SàigònGiảiphóngcho biết: “Đâylà dịp để chúng ta ôn lại một chặng đường dài với bao thử thách, khó khăn cũng như những kết quả đáng ghi nhận mà cuộc thi mang lại cho nhà trường và xã hội trong suốt 17 năm qua. Ngần ấy thời gian, đã có hàng triệu học sinh THCS có ít nhất một lần làm thí sinh của cuộc thi “Prudential-Văn hay chữ tốt”.Điều đó cũng có nghĩa, ít nhất mỗi em cũng đã một lần nghiêm túc ngồi nắn nót nét chữ trước bài thi như tự hoàn thiện bản thân mình. Và cũng đã có hàng triệu bài viết tự do bày tỏ tình cảm thật tự đáy lòng mình đối với quê hương, đất nước, gia đình và tuổi ấu thơ. Tính nhân văn của cuộc thi là ở chỗ đó!”

Tại buổi trao giải, bà PhạmThịVânGiao, Giám đốc Truyền thông Đối ngoại Công ty BHNT Prudential Việt Nam chobiết: "Prudential Việt Nam luôn cam kết thực hiện các hoạt động xã hội mang lại lợi ích thiết thực cho người dân Việt Nam, đặc biệt ở 3 lĩnh vực chính bao gồm giáo dục, chăm sóc sức khoẻ và hỗ trợ cộng đồng. Chúng tôi rất phấn khởi khi thấy cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” đã thực sự trở thành một sân chơi thường niên, lành mạnh, bổ ích với các em học sinh cùng với sự quan tâm của quý thầy cô và quý vị phụ huynh.”

Ban Tổ chức đã trao 174 giải thưởng tổng trị giá 124 triệu đồng cho 144 cá nhân ở 24 quận, huyện có các tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi "Prudential - Văn hay chữ tốt"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.