Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yêu cầu các trường ổn định nền nếp ngay sau kỳ nghỉ Tết

Minh Khang| 30/12/2016 07:01

(HNM) - Ngày 29-12, ông Hoàng Hữu Trung, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, Sở GD-ĐT Hà Nội đã thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch năm 2017 tới các phòng GD-ĐT quận, huyện, thị xã và nhà trường trên địa bàn thành phố.



Theo đó, các đơn vị trường học cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nghỉ làm việc một ngày là 1-1-2017. Tuy nhiên, năm nay do Tết Dương lịch là ngày chủ nhật trùng với ngày nghỉ hằng tuần nên cán bộ, giáo viên và nhân viên làm việc tại cơ quan Sở, Phòng GD-ĐT và nhà trường được nghỉ bù vào ngày 2-1-2017 (thứ hai).

Như vậy, học sinh các trường mầm non, tiểu học sẽ được ba ngày liền, từ 31-12, 1 và 2-1-2017 (do được nghỉ ngày thứ bảy hằng tuần); học sinh các trường từ cấp THCS, THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố được nghỉ 2 ngày gồm 1 và 2-1-2017. Trong thời gian nghỉ, các đơn vị có trách nhiệm thực hiện nghiêm lịch trực và bảo vệ cơ quan, trường học; có phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối về cơ sở vật chất, phòng chống cháy nổ. Ngay sau kỳ nghỉ, nhà trường cần có các biện pháp để khẩn trương ổn định nền nếp dạy, học và làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu các trường ổn định nền nếp ngay sau kỳ nghỉ Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.