Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề nghị cơ quan công an xác minh đối tượng hành hung

Thống Nhất| 18/03/2017 19:29

(HNMO) - Chiều 18-3, trước thông tin về một học sinh Hà Nội bị một nhóm thanh niên đánh trên đường đi học về, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội đã nắm được thông tin này và đang chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương xử lý sự việc.


Sự việc được đã được xác minh, theo đó, ngày 16-3-2017, sau khi tan học về, ra khỏi trường được khoảng 1km thì học sinh của trường THPT Mai Hắc Đế là em P.K.C (học lớp 10A2) bị một số đối tượng vây đánh. Hiện nhà trường chưa rõ nguyên nhân của việc này.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp vào Bệnh viện Bạch Mai - nơi học sinh P.K.C cấp cứu - để cùng gia đình chăm sóc em. Ban giám hiệu nhà trường, đại diện chi bộ của trường cũng đã vào bệnh viện thăm hỏi học sinh P.K.C và gia đình. Nhà trường đã trình báo toàn bộ sự việc tới công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Về tình hình sức khỏe của học sinh P.K.C, báo cáo của Trường THPT Mai Hắc Đế cho biết học sinh này đã trải qua các thủ tục xét nghiệm, chụp chiếu. Kết quả chụp CT cho thấy vết thương không làm ảnh hưởng đến não; em bị gẫy tay, phải bó bột, phải khâu một số mũi trên đầu. Sức khỏe của em đã ổn định và được Bệnh viện Bạch Mai cho ra viện, nhưng gia đình và cô giáo chủ nhiệm quyết định chưa đưa em về nhà mà chuyển em sang Bệnh viện Thanh Nhàn để tiếp tục chăm sóc.

Thực hiện chỉ đạo của Sở GD-ĐT Hà Nội, Trường THPT Mai Hắc Đế đã phân công giáo viên hỗ trợ P.K.C trong thời gian điều trị tại bệnh viện để bảo đảm việc học tập của em không bị gián đoạn, đồng thời có văn bản đề nghị Công an quận Hoàng Mai điều tra, xác minh sự việc và các đối tượng hành hung học sinh P.K.C.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị cơ quan công an xác minh đối tượng hành hung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.