Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục đình chỉ hai cô giáo vụ trẻ bị nhốt trong nhà vệ sinh

Thống Nhất| 30/03/2017 16:46

(HNMO) - Do sự việc cần có thêm thời gian để xác minh nên hai cô giáo này sẽ tiếp tục bị đình chỉ công tác đến khi nào cơ quan công an làm rõ sự việc.

Liên quan đến việc một trẻ mầm non 4 tuổi bị nhốt trong nhà vệ sinh và bị bỏ quên tại Trường Mầm non Hương Sơn (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), chiều 30-3, ông Đặng Văn Viện, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức đã thông tin thêm với phóng viên Báo Hànộimới về quá trình giải quyết sự việc.

Ông Đặng Văn Viện cho biết, đến thời điểm hiện tại, việc có hay không chuyện cháu bé bị nhốt trong nhà vệ sinh Trường Mầm non Hương Sơn vẫn chưa thể xác minh bởi có sự không đồng nhất giữa thông tin của giáo viên và phụ huynh. Trong khi phía phụ huynh cho rằng, bé bị cô giáo phạt, nhốt trong nhà vệ sinh, thì các cô giáo lại nói bé chỉ bị đứng góc lớp, nhưng lại chạy ra ngoài ẩn nấp khiến các cô không biết. Vì vậy, Phòng GD-ĐT huyện đã yêu cầu nhà trường phối hợp với công an huyện để làm rõ nội dung có hay không việc cô giáo phạt trẻ bằng cách nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên. Kết quả xác minh sẽ là căn cứ để cơ quan chức năng đưa ra hình thức xử lý phù hợp.

Cũng theo Trưởng phòng GD-ĐT Đặng Văn Viện, hai cô giáo liên quan đến sự việc đã bị tạm đình chỉ từ ngày 28 đến ngày 30-3. Tuy nhiên, do sự việc cần có thêm thời gian để xác minh nên hai cô giáo này sẽ tiếp tục bị đình chỉ công tác đến khi nào cơ quan công an làm rõ sự việc.

Bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục mầm non (Sở GD-ĐT Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin về sự việc, Sở đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức gửi báo cáo nhanh, đồng thời khẩn trương xác minh sự việc, có biện pháp giải quyết dứt điểm. Hiện nay, do sự việc cần có thêm thời gian để làm rõ, Sở GD-ĐT Hà Nội chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện yêu cầu Trường Mầm non Hương Sơn phải duy trì ổn định nền nếp chăm sóc, giáo dục trẻ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ, đồng thời tạo sự yên tâm, tin tưởng cho phụ huynh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục đình chỉ hai cô giáo vụ trẻ bị nhốt trong nhà vệ sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.