Theo dõi Báo Hànộimới trên

ĐH Công nghệ Giao thông vận tải được hỗ trợ nguồn học bổng 5 tỷ đồng

Nhật Hà| 05/05/2017 15:02

(HNMO) - Ngày 5-5, Quỹ đầu tư phát triển giáo dục Sapa Thale Holding - UTT thông báo dành 5 tỷ đồng để hỗ trợ giảng viên, sinh viên trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với một doanh nghiệp, mở ra cơ hội mới cho giảng viên, sinh viên trong trường có điều kiện học tập, sáng tạo. Các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên gồm: nghiên cứu phát triển công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ nghiệp vụ chuyên môn cho giảng viên, hợp tác hướng nghiệp cho sinh viên. Trong số này, việc nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm phục vụ ngành Giao thông vận tải và các ngành kinh tế quốc dân, phù hợp với xu thế phát triển của cuộc cách mạng khoa học công nghiệp 4.0 được chú trọng.

Một trong những bước đi cụ thể của Sapa Thale Holding là hỗ trợ nhà trường thông qua Quỹ đầu tư phát triển giáo dục Sapa Thale Holding - UTT. Quỹ này sẽ tài trợ học bổng, hỗ trợ kinh phí cho các cán bộ, giảng viên trẻ, sinh viên học tập xuất sắc và sinh viên vượt khó học giỏi để học tập nâng cao trình độ, năng lực nghiên cứu ở trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐH Công nghệ Giao thông vận tải được hỗ trợ nguồn học bổng 5 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.