Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh thông tin trường học sử dụng cơ sở vật chất sai mục đích

Thống Nhất| 27/05/2017 07:45

(HNM) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa nhận được công văn của UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở và các đơn vị liên quan, UBND quận Thanh Xuân làm rõ thông tin phản ánh việc xây dựng sai phép, sử dụng sai mục đích sân tennis và nhà sàn trong Trường Ngôi sao Hà Nội (quận Thanh Xuân).


Sân tennis và nhà sàn trong Trường Ngôi sao Hà Nội. Ảnh: Quang Phong/Dân trí


Được biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân đã kiểm tra, kết quả cho thấy sân tennis được sử dụng để phục vụ công tác giáo dục thể chất đối với học sinh. Việc xây dựng nhà sàn có sự cho phép của UBND quận Thanh Xuân nhằm làm giáo cụ trực quan phục vụ các bài học về lịch sử, truyền thống văn hóa... Tuy nhiên, do một số giáo viên của trường đã nghỉ trưa tại đây nên dư luận hiểu lầm. Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân đã yêu cầu nhà trường chấm dứt ngay tình trạng nói trên.

Ngày 26-5, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, bà Phạm Bích Ngà, Chủ tịch HĐQT nhà trường khẳng định: Trường có 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân cầu lông và 1 sân bóng đá, đều được sử dụng cho công tác giáo dục thể chất; trong giờ học, người ngoài không được vào trường. Trước nhu cầu học bóng rổ của học sinh tăng, nhà trường dự kiến chuyển một sân tennis thành sân bóng rổ. Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết sẽ phối hợp với UBND quận Thanh Xuân và các đơn vị liên quan xác minh thông tin trên và báo cáo UBND TP Hà Nội trước ngày 5-6-2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin trường học sử dụng cơ sở vật chất sai mục đích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.