Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”

Quang Thái| 28/05/2017 08:08

(HNMO) - Tối ngày 27-5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”.

Đây là cuộc thi dành cho sinh viên của các trường cao đẳng, đại học và học viện trên toàn quốc, do câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết (đội Kando là đội thứ 2 tính từ trái sang).


Tham dự đêm chung kết năm nay có sự góp mặt của các cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và đông đảo sinh viên trên toàn quốc.

Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 - 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tranh tài trong đêm chung kết có sự góp mặt của 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc là: Minerva, Kando, EHFAR, 2EZ.

Trải qua 3 chặng thi đầy gay cấn, đội Kando đã xuất sắc giành vị trí quán quân “Bản lĩnh Marketer 2017”; vị trí thứ 2 và đồng giải 3 lần lượt thuộc về đội Mirnerva, EHFAR và 2EZ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.