Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm ra ba quán quân “Rung chuông vàng nhí”

Thụy Du| 01/06/2017 16:35

(HNMO) - Đêm chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng nhí” diễn ra tối 31-5, tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội) đã tìm ra ba quán quân đều là những học sinh xuất sắc của Hà Nội.

Các em học sinh tham gia chung kết cuộc thi "Rung chuông vàng nhí"


“Rung chuông vàng nhí” là cuộc thi do Trung tâm Anh ngữ AMES tổ chức dành cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở tranh tài kiến thức bằng tiếng Anh. 50 em nhỏ tham gia vòng chung kết cuộc thi đã vượt qua nhiều thử thách tại các địa phương: Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ trong gần một tháng qua.

Trong đêm chung kết, sau khi trải qua 2 phần thi “Giao lưu” và “Cứu trợ”, với những câu hỏi phong phú, bao quát các khía cạnh kiến thức tiếng Anh, ba quán quân ở hai cấp độ thi đã được xác định. Cấp độ 1 (dành cho học sinh tiểu học), hai học sinh Thu Trang và Đức Tiến cùng được xướng danh ngôi vị quán quân. Cấp độ 2 (dành cho học sinh trung học cơ sở), học sinh Đức Anh giành ngôi vị quán quân.

Giải thưởng các bạn nhỏ này nhận được là một học bổng tiếng Anh toàn phần trị giá 9 triệu đồng tại Trung tâm Anh ngữ AMES và một chuyến dã ngoại do Học viện Kỹ năng sống LSA tổ chức. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm ra ba quán quân “Rung chuông vàng nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.