Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh hào hứng trong buổi chiều làm thủ tục dự thi

Ngân Hạ| 21/06/2017 17:30

(HNMO) - Chiều 21-6, các thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 đã có mặt tại điểm thi để hoàn tất thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có), nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi...

Theo ghi nhận của phóng viên HNMO tại điểm thi trường THPT Việt Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội), các thí sinh đến điểm thi trong tâm trạng tự tin, hào hứng. Không phải di chuyển quá xa, phần lớn các thí sinh đều tự túc đi xe đạp hoặc xe điện tới trường. Các thí sinh vốn là "cựu" học sinh trường THPT Việt Đức càng tự tin hơn bởi đã quen trường, quen lớp.

Đúng 14h, các thí sinh được gọi vào phòng thi để nghe cán bộ coi thi phổ biến kỹ càng một lần nữa quy chế, thời gian thi, tránh cho các em những sai sót không đáng có. Các thí sinh cũng rà soát một lần nữa các thông tin liên quan trong giấy dự thi. Do không có quá nhiều sai sót, các thí sinh đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục để ra về.

Theo số liệu từ Bộ GD-ĐT, cả nước có gần 870 nghìn học sinh dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. Đây là năm đầu tiên Bộ GD-ĐT giao trách nhiệm chủ trì toàn bộ các khâu tổ chức kỳ thi cho địa phương.

Tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo thi và tuyển sinh thành phố đã thành lập 112 điểm thi với 3.057 phòng thi. Khoảng 6.700 cán bộ sẽ được huy động làm nhiệm vụ coi thi, trong đó 50% là giáo viên phổ thông, còn lại là giảng viên các trường đại học trên địa bàn.

Một số hình ảnh thí sinh trong buổi làm thủ tục dự thi chiều 21-6 tại Trường THPT Việt Đức:











(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh hào hứng trong buổi chiều làm thủ tục dự thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.