Theo dõi Báo Hànộimới trên

8 giáo viên Việt Nam tham gia chương trình đào tạo mô phỏng phi hành gia tại Mỹ

An Nhiên| 11/07/2017 13:53

Lần đầu tiên, 8 giáo viên của Việt Nam đã được lựa chọn tham gia vào chương trình đào tạo mô phỏng phi hành gia tại Hoa Kỳ của Honeywell.

 (HESA).

Các giáo viên Việt Nam tại Trung tâm Vũ trụ & Tên lửa Hoa Kỳ


Năm nay, chương trình chào đón hơn 200 giáo viên trung học từ 33 quốc gia, 45 tiểu bang và vùng lãnh thổ Hoa Kỳ. Việt Nam có số thành viên tham dự kỷ lục với 8 giáo viên. Trong hai tuần liên tiếp, các giáo viên đã có cơ hội đặc biệt để khơi nguồn đam mê với các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).


Chương trình bao gồm 45 giờ tham gia các hoạt động diễn ra trong lớp học và phòng thí nghiệm, tập trung vào khoa học, thăm dò vũ trụ và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Các giáo viên tham gia các bài tập mô phỏng phi hành gia trải nghiệm máy bay mô phỏng lực hấp dẫn, mô phỏng các nhiệm vụ ngoài không gian, thử thách lập trình, luyện tập trong môi trường nước – giả lập môi trường không trọng lực và chương trình động lực học tương tác. Thông qua các hoạt động trên, giáo viên học được cách khơi nguồn động lực cho lớp học bằng ý tưởng, bài học và các tài liệu khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
8 giáo viên Việt Nam tham gia chương trình đào tạo mô phỏng phi hành gia tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.