Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh Đà Nẵng nghỉ học chiều 15-9 để phòng tránh bão số 10

Vinh Quang| 15/09/2017 11:24

(HNMO) - Sáng nay 15-9, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng đã có thông báo gửi tất cả các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP Đà Nẵng cho học sinh, sinh viên được nghỉ học trong chiều 15-9 để đảm bảo an toàn trong mưa bão.


Theo đó, Sở GD-ĐT đề nghị thủ trưởng các đơn vị, trường học khẩn trương thông báo cho toàn thể phụ huynh, học sinh, sinh viên về thông tin nghỉ học trong chiều 15-9, nhất là học sinh khối buổi chiều ở các trường học 1 buổi/ngày. Đối với các trường bán trú, nhà trường giao học sinh cho phụ huynh sau buổi học sáng nay, 15-9, một cách an toàn, chu đáo.

Trong lúc mưa bão, cần lưu ý phụ huynh, học sinh, sinh viên thực hiện tốt trật tự an toàn giao thông khi đưa đón con em trước cổng trường, trên đường về, nhất là những đoạn đường đông phương tiện giao thông, ngập nước, có công trình, cầu cống không an toàn.

Đối với các trường có học vào ngày thứ bảy (16-9) thì đi học lại bình thường. Trong trường hợp diễn biến bão số 10 còn phức tạp, ảnh hưởng đến Đà Nẵng thì Sở GD-ĐT sẽ có thông báo tiếp theo.

Thủ trưởng các đơn vị, trường học thường xuyên giữ liên lạc qua nhiều kênh thông tin như điện thoại cố định, điện thoại di động, thư điện tử hoặc thông báo bằng loa để giúp phụ huynh, sinh viên và học sinh kịp thời nắm bắt thông tin, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cơn bão gây ra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Đà Nẵng nghỉ học chiều 15-9 để phòng tránh bão số 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.