Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cảnh cáo cô giáo đánh học sinh

Thống Nhất| 15/09/2017 12:14

(HNMO) - Hội đồng kỷ luật Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình) đã thống nhất hình thức cảnh cáo đối với cô giáo L.T.V.


Theo báo cáo, ngày 8-9, tại lớp 2A, sau giờ nghỉ giải lao, một số học sinh do vào lớp muộn nên đã bị cô giáo L.T.V - giáo viên chủ nhiệm lớp 2A dùng thước kẻ đánh vào chân. Một trong số học sinh này đã bị bầm tím ở chân. Nhiều người biết sự việc này thông qua một clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo yêu cầu của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình, Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét, làm rõ sự việc, đồng thời xác định trách nhiệm của cá nhân liên quan. Theo đó, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất hình thức cảnh cáo đối với cô giáo L.T.V. Trong báo cáo giải trình sự việc, bản thân cô giáo L.T.V cũng tự nhận hình thức kỷ luật này.

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương đã tổ chức họp phụ huynh lớp 2A để động viên học sinh, mong muốn có được sự chia sẻ, cảm thông của các phụ huynh học sinh. Để ổn định tổ chức lớp, nhà trường đã có quyết định phân công cô giáo Trần Thị Sơn Ca, Phó Hiệu trưởng nhà trường làm chủ nhiệm lớp 2A thay cho cô giáo L.T.V. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cảnh cáo cô giáo đánh học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.