Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến My English

T.M| 11/10/2017 15:05

(HNMO) - Ngày 11-10, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến My English. Theo đó, Tổng Công ty truyền thông VNPT (VNPT-Media) đã chính thức “bắt tay” cùng EnglishCentral để cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến-VNPT My English.



Tại lễ ra mắt sáng 11-10, đại diện VNPT cho biết, tại địa chỉ myenglish.com.vn, người học có thể tiếp cận với hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng được biên tập, bổ sung hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge university press, Abax Elt, Garnet publishing, Express publishing, Express publishing, Seed learning compass media... các học viên sẽ thoải mái lựa chọn các khóa học theo nhu cầu.

Đặc biệt, chức năng “speak” phân tích ngữ âm từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai giúp học viên sửa lỗi và luyện tập đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chức năng so sánh giọng phát âm giúp học viên nghe lại phần phát âm của chính mình sẽ là điểm thú vị đáng lưu ý của dịch vụ này.



Dịch vụ VNPT MyEnglish sẽ giúp các học viên được giao tiếp trực tiếp với giảng viên nước ngoài. Chỉ cần học chăm chỉ, say mê, học viên sẽ nhận được Golive để được luyện nghe, nói “Face-to Face” với giáo viên nước ngoài trong vòng 30 phút, theo nhu cầu học tập của người dùng.

Theo ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc VNPT-Media, mỗi chương trình học trên VNPT English đều có tính năng tiếp cận trực tiếp với học viên, tạo sự gần gũi như đang học tại lớp và tiếp xúc với người giảng dạy. Dịch vụ này cũng giúp người đang đi làm, doanh nhân… chủ động học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi qua các thiết bị di động với gói thấp nhất là 83.000 đồng mỗi tháng. Người dùng cũng có thể học thử miễn phí trước khi quyết định chọn gói học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến My English

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.