Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cho 30 bức tranh vẽ về rau an toàn

Ngọc Quỳnh| 03/11/2017 12:35

(HNMO) - Ngày 3-11, tại Hà Nội, các sở: NN&PTNT, Giáo dục và Đào tạo cùng Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA trao giải hội thi vẽ tranh về rau an toàn. Đây là một trong những hoạt động của dự án “Tăng cường độ tin cậy trong sản xuất cây trồng an toàn khu vực miền Bắc”.



Hưởng ứng hội thi, tại Hà Nội, từ tháng 7-2016 đến nay, Sở NN&PTNT phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo cùng nhóm tư vấn dự án đã phát tờ rơi cho 191 trường tiểu học khối lớp 4 thuộc 12 quận nội thành; phát động lễ hội vẽ tranh cho 10 lớp 4 thuộc 2 quận: Thanh Xuân và Hà Đông. Hội thi vẽ tranh có gần 2.000 học sinh tham gia với 400 bức tranh. Qua vòng chung khảo, Ban tổ chức đã chọn 30 bức tranh đẹp, truyền tải nhiều thông điệp về rau an toàn để trao giải, gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 25 giải Khuyến khích.

Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh để học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa, nâng cao ý thức về sử dụng thực phẩm an toàn đối với sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cho 30 bức tranh vẽ về rau an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.