Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết “Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ 3 – 2017

Anh Thư| 07/12/2017 14:25

(HNMO) - Ngày 2-12, Vòng Chung kết “Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ 3-2017 đã diễn ra tại Hà Nội.


Chương trình được tổ chức bởi Nhà xuất bản Dân Trí kết hợp với Phòng ca nhạc – Đài Tiếng nói Việt Nam. Cùng đồng hành tài trợ độc quyền cho chương trình là Công ty CP Thực phẩm Đức Việt. Năm nay là năm thứ 3 cuộc thi được tổ chức thu hút hàng vạn em học sinh tiểu học, THCS tham gia.

Tổng số hơn 200 diễn viên nhỏ tuổi, trong đó có cả các em học sinh dân tộc thiểu số ít người. Toàn bộ kinh phí đi lại, ăn ở của các thí sinh được Ban tổ chức tài trợ. Cuộc thi là sân chơi có ý nghĩa nhằm động viên khuyến khích các em học sinh trên cả nước sôi nổi luyện tập thể thao, nghệ thuật bên cạnh việc trau dồi kiến thức văn hóa.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt, giải Nhất, Huy chương vàng cho các tập thể các đội cá nhân học sinh có các tiết mục xuất sắc nhất.

Công ty cổ phẩn Thực phẩm Đức Việt là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi đầu tiên và được người tiêu dùng ưa thích nhất. Từ năm 2016, Tập đoàn Deasang Hàn Quốc đã mua lại và đầu tư thành doanh nghiệp thực phẩm có vốn FDI. Với sự đầu tư phát triển mạnh của nước ngoài về nhà máy, dây chuyền sản xuất, phương hướng kinh doanh, các chủng loại sản phẩm xúc xích được cải tiến ngon hơn và phong phú hơn.

Trong tương lai, thực phẩm Đức Việt phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất xúc xích tươi số 1 Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết “Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ 3 – 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.