Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo cáo Bộ GD&ĐT vụ sinh viên biểu diễn phản cảm trong trường cấp 3

Theo VTV| 28/12/2017 14:59

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa yêu cầu Trường THPT Bất Bạt phải làm báo cáo để gửi lên UBND thành phố Hà Nội và Bộ GD&ĐT.


Sinh viên nhảy trong trường THPT Bất Bạt. Ảnh: Dân trí.


Sở GD&ĐT Hà Nội vừa yêu cầu Trường THPT Bất Bạt - nơi xuất phát đoạn hình ảnh 5 cô gái mặc váy ngắn, thực hiện các động tác gợi cảm trên sân khấu ở trường phải làm báo cáo để gửi lên UBND thành phố Hà Nội và Bộ GD&ĐT.

Trước đó, vào ngày 25-12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip quay lại cảnh một màn nhảy rất phản cảm trong chương trình văn nghệ của Trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội). Trong video, 5 cô gái với trang phục ngắn, bó sát thực hiện nhiều động tác gợi cảm, trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh.

Trường THPT Bất Bạt đã có báo cáo với Sở về đoạn video này. Sở cũng đang làm báo cáo lên UBND thành phố Hà Nội và Bộ GD&ĐT.

Theo báo cáo, những người biểu diễn không phải học sinh của trường, mà là tiết mục của sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật. Nhiều người cho rằng, đây là hình ảnh không được phép xuất hiện trong môi trường giáo dục trước hàng trăm em học sinh ở lứa tuổi còn đang học phổ thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo cáo Bộ GD&ĐT vụ sinh viên biểu diễn phản cảm trong trường cấp 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.