Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 trường có chương trình thạc sĩ tài chính tốt nhất thế giới

Theo VNE| 20/01/2018 12:41

Mỹ và Pháp cùng có ba đại diện trong top 10 chương trình thạc sĩ tài chính do QS bình chọn, riêng vị trí đầu thuộc về trường của Anh.



1. Trường kinh doanh London (Anh)

Trường kinh doanh London có 9 chương trình đào tạo sau đại học danh tiếng, trong đó có ngành tài chính. Để được nhập học, học viên phải vượt qua quá trình tuyển sinh nghiêm ngặt.

2. Trường quản lý MIT Sloan (Mỹ)

Trường là một phần của Viện Công nghệ Massachusetts, nổi tiếng với chương trình thạc sĩ ngành tài chính kéo dài 12 hoặc 18 tháng. Học viên sẽ phải tham gia vào các hoạt động nghiên cứu tài chính. Đây được coi là sự chuẩn bị hoàn hảo cho sự nghiệp kinh doanh.

3. Trường quản lý HEC Paris (Pháp)

HEC Paris đặt mục tiêu đào tạo các nhà lãnh đạo thế giới tương lai. Vì vậy các chương trình học của trường luôn được thiết kế đặc biệt, thu hút học viên có năng lực đến từ 95 quốc gia.

4. Trường kinh doanh Said (Anh)


Trường là một phần của Đại học Oxford, chuyên đào tạo chương trình cử nhân và sau đại học về kinh doanh, quản lý và tài chính.

5. Trường kinh doanh Haas (Mỹ)

Trường thuộc Đại học California ở Berkeley, là trường kinh doanh lâu đời thứ hai ở Mỹ. Tham gia chương trình sau đại học ngành tài chính của trường, học viên sẽ được tìm hiểu về đầu tư, đổi mới tài chính trên thị trường toàn cầu... Những kinh nghiệm và kỹ năng được học giúp 94% học viên có việc làm phù hợp sau khi hoàn thành chương trình (số liệu năm 2016).

6. Trường kinh doan ESADE - Đại học Ramon Llull (Tây Ban Nha)

Trường cung cấp các chương trình thạc sĩ bằng tiếng Anh, trong đó chương trình ngành tài chính được Financial Times xếp hạng 6 thế giới và được coi là sự khởi đầu hoàn hảo cho một nhà lãnh đạo trong ngành tài chính.

7. Trường quản lý UCLA Anderson (Mỹ)

Trường thuộc Đại học California tại Los Angeles. 94% học viên có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp chương trình sau đại học ngành tài chính của trường. Học viên có thể thực hiện dự án tài chính nhằm giải quyết các vấn đề cho nhiều công ty ở mọi lĩnh vực.

8. Đại học Bocconi (Italy)

Trường tự tin mang tới cho học viên chương trình thạc sĩ chất lượng cùng phương pháp tiếp cận mở, luôn hướng tới quốc tế hóa và chuyên môn hóa. Có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà tuyển dụng hàng đầu, học viên của trường luôn có cơ hội thực tập và làm việc tốt.

9. Trường kinh doanh Emlyon (Pháp)

Trường cung cấp rất nhiều chương trình sau đại học bằng tiếng Anh về quản lý nói chung, kinh doanh hoặc một ngành công nghiệp cụ thể. QS đánh giá cao chương trình thạc sĩ tài chính của trường.

10. Trường kinh doanh ESSEC (Pháp)

Đây là trường kinh doanh hàng đầu Châu Âu với sự vượt trội về học thuật được toàn thế giới công nhận. Trong chương trình, học viên có cơ hội thực tập hoặc đi thực địa, tham gia vào một dự án trong các công ty ở bất kỳ đâu trên thế giới. Trường còn có cơ sở ở Singapore và Morocco.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 trường có chương trình thạc sĩ tài chính tốt nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.