Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cho học sinh nghỉ Tết thêm hai ngày, Ban giám hiệu bị khiển trách

Theo VnExpress| 23/02/2018 16:47

Thấy học sinh ít đến trường, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Dương Nổ (Thừa Thiên Huế) đã cho các em nghỉ thêm mùng 6-7 Tết.


Ngày 21-2 (mùng 6 Tết), theo kế hoạch các trường phổ thông ở Thừa Thiên - Huế bắt đầu học lại sau kỳ nghỉ Tết. Riêng Trường Tiểu học Dương Nổ (xã Phú Dương, Phú Vang) cho học sinh nghỉ học ngày mùng 6-7 Tết. Thấy con em đến trường rồi lại trở về nhà, nhiều phụ huynh bức xúc.

Trường Tiểu học Dương Nổ. Ảnh: Võ Thạnh


Thầy Lê Đình Phong, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang cho biết, trường Dương Nổ tự ý cho học sinh nghỉ học mà không thông báo, không theo kế hoạch của phòng.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục đã gặp Hiệu trưởng Lê Trung Tuynh và Ban giám hiệu. Theo giải thích, ngày 21-2 học sinh đi học ít nên nhà trường cho nghỉ để thầy cô lắp đặt lại hệ thống tivi, máy tính và lau chùi bàn ghế. Trước Tết, do lo sợ mất trộm, toàn bộ máy tính, tivi của trường gỡ ra cho giáo viên cất giữ.

"Mặc dù Ban giám hiệu nhà trường đã nhận sai, nhưng do không báo cáo nên Phòng quyết định khiển trách đối với Ban giám hiệu trường trước toàn ngành",  thầy Phong cho hay.

Sáng nay, học sinh trường Dương Nổ đã đi học lại bình thường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho học sinh nghỉ Tết thêm hai ngày, Ban giám hiệu bị khiển trách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.