Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi “Bản lĩnh marketer 2018” chính thức khởi động

Tiến Đạt| 13/03/2018 17:41

(HNMO) – Sáng 13-3, Đại học Ngoại thương Hà Nội đã tổ chức buổi phát động cuộc thi “Bản lĩnh marketer 2018” với quy mô toàn quốc.

Ban cố vấn cuộc thi là các chuyên gia về lĩnh vực marketing


Qua 6 năm duy trì và phát triển, cuộc thi “Bản lĩnh marketer” đã trở thành sân chơi trí tuệ cho các sinh viên yêu thích marketing từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc tham gia.

Cuộc thi giúp các đội chơi có cơ hội áp dụng kiến thức và kĩ năng marketing của mình để giải quyết các tình huống, số liệu thực tiễn được doanh nghiệp tài trợ cung cấp.

So với mọi năm, cuộc thi năm nay có sự đổi mới là ngay tại vòng 1, các đội chơi tham gia sẽ có 2 buổi workshop – hội thảo để được giải đáp những đề bài có tính thách thức cao hơn, tập trung vào điểm quan trọng của marketing là “Research and Customer Insight” (Nghiên cứu hành vi khách hàng). Ngoài ra, 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực marketing để nâng cao chất lượng bài thi và tiến vào vòng chung kết.

Tại cuộc thi năm nay, các đội tham gia sẽ trải qua 3 vòng: Vòng 1 (từ ngày 9-3 đến 9-4), vòng 2 (từ ngày 11 đến 22-4) và vòng 3 (từ ngày 8 đến 12-5). 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi “Bản lĩnh marketer 2018” chính thức khởi động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.