Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thống Nhất| 23/03/2018 13:41

(HNMO) - Sáng 23-3, tại Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ phát động cuộc thi


Đây là năm thứ 4 cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, nhà giáo, sinh viên, học sinh nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

Cuộc thi năm nay gồm các nội dung: Những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thế hệ trẻ; những bài học về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tư tưởng Hồ Chí Minh với vấn đề biển, đảo Việt Nam; đạo đức nghề nghiệp theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thành tựu, kết quả trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng; tôn vinh các tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt…

Thời gian triển khai cuộc thi từ ngày 20-3 đến ngày 22-5. Để tham gia cuộc thi, thí sinh tạo tài khoản trực tuyến trên trang điện tử http://hocvalamtheobac.vn. Mỗi thí sinh chỉ được sử dụng một tài khoản duy nhất để tham gia cuộc thi.

Tất cả học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên ở trong nước và lưu học sinh Việt Nam ở nước ngoài đều có thể tham gia cuộc thi. 60 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào vòng thi chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào ngày 9-6, tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.