Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm đình chỉ công tác cô giáo “im lặng suốt 3 tháng”

Theo VOV| 09/04/2018 15:02

Sáng nay (9-4), cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên Trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh, bị đình chỉ công tác.


Ông Bùi Minh Bình, Hiệu trưởng Trường THPT Long Thới ở huyện Nhà Bè cho biết, từ sáng nay, cô Trần Thị Minh Châu tạm ngừng dạy tại trường. Đây là kết quả từ cuộc họp kiểm điểm trách nhiệm của nữ giáo viên này và các cá nhân liên quan hôm 7-4 của Ban giám hiệu Trường THPT Long Thới.

Ba lớp do cô Trần Thị Minh Châu đang phụ trách sẽ được bàn giao cho người khác. Tại buổi họp khẩn với Sở Giáo dục - Đào tạo TP Hồ Chí Minh và lãnh đạo Trường THPT Long Thới trước đó, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh cho rằng: "Cả nhà trường và ngành Giáo dục - Đào tạo thành phố đều chậm trong việc xử lý sự cố này. Đúng ra, khi nhận tin về cô giáo không giảng bài thì đầu tiên nhà trường phải đình chỉ công tác giảng dạy của giáo viên. Trong khi đó, nhà trường lại tiến hành tổ chức buổi hòa giải giữa cô Trần Thị Minh Châu và học sinh lớp 11A5".


Trước đó, tại chương trình gặp gỡ với lãnh đạo ngành Giáo dục - Đào tạo TP Hồ Chí Minh, Phạm Song Toàn, học sinh lớp 11A5 Trường THPT Long Thới đã phản ánh vì cô Trần Thị Minh Châu suốt 3 tháng trời không giảng bài nên cả lớp phải tự học, tự làm bài. Sự việc khiến dư luận bức xúc vì cho rằng cách hành xử của nữ giáo viên này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng học tập của học sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác cô giáo “im lặng suốt 3 tháng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.