Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một học sinh tiểu học ngã từ tầng 4 xuống sân trường

Thống Nhất| 18/04/2018 18:48

(HNMO) - Tối 18-4, ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy xác nhận thông tin một học sinh học lớp 4, Trường Tiểu học Dịch Vọng B ngã từ tầng 4 xuống sân trường.


Theo ông Phạm Ngọc Anh, sự việc xảy ra khoảng 13h35 chiều nay. Học sinh này không đăng ký ăn bán trú tại trường mà được gia đình đón về nhà sau khi kết thúc buổi học sáng. Đến khoảng gần 13h30, gia đình đưa con đến trường để học buổi chiều.

Thời điểm học sinh bị ngã, vì chưa tới giờ học buổi chiều, các học sinh bán trú vẫn đang ngủ tại các phòng học, một số học sinh không ăn bán trú đang chơi đùa dưới sân trường. Hiện chưa có cơ sở để khẳng định học sinh này bị ngã từ tầng 4 xuống đất do nô đùa với bạn.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy đã yêu cầu Trường Tiểu học Dịch Vọng B phối hợp với cơ quan công an để khẩn trương xác minh sự việc, làm rõ nguyên nhân học sinh bị ngã.

Lúc 18h30 cùng ngày, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường vẫn túc trực cùng gia đình tại bệnh viện. Học sinh này đang trong tình trạng hôn mê. Phía bệnh viện đang tiếp tục theo dõi, điều trị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh tiểu học ngã từ tầng 4 xuống sân trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.