Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh thông tin phản ánh sai phạm tại Trường THPT Mỹ Đức B

Minh Khang| 16/05/2018 17:29

(HNMO) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thành lập tổ công tác xác minh những sai phạm xảy ra tại Trường THPT Mỹ Đức B (huyện Mỹ Đức).


Nội dung được tập trung xác minh là những phản ánh về sai phạm của ông Bùi Như Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Đức B và một số cá nhân có liên quan. Thời gian tổ công tác xác minh các vấn đề tại đơn vị này là 20 ngày. Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ công khai kết quả xác minh và phương án giải quyết sự việc.

Theo thông tin được phản ánh, trong hai năm học vừa qua, ông Bùi Như Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Đức B đã có nhiều sai phạm trong công tác chuyên môn, như phân công giáo viên giảng dạy không đúng quy định; bổ nhiệm, bãi nhiệm và cho một số cá nhân hưởng chế độ sai quy định...

Về công tác tài chính, ông Bùi Như Hải đã chỉ đạo thu nhiều khoản không có trong quy định và không thực hiện công khai tài chính. Cụ thể, năm học 2016-2017, ông Hải đã tổ chức thu tiền học của học sinh để phục vụ thi khảo sát với số tiền gần 500 triệu đồng; không công khai bằng văn bản khoản kinh phí 1,6 tỷ đồng phục vụ lễ kỷ niệm 45 năm thành lập trường, gây bức xúc trong giáo viên và phụ huynh học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin phản ánh sai phạm tại Trường THPT Mỹ Đức B

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.