Theo dõi Báo Hànộimới trên

58 thí sinh tham dự hội thi “Chỉ huy Đội giỏi”

Dương Linh| 17/05/2018 13:22

(HNMO) – Ngày 17-5, tại Trường Lê Duẩn, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP Hà Nội tổ chức hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” cấp thành phố năm 2018.

Phần thi kiến thức “Hành trang người chỉ huy Đội”, với hình thức Rung chuông vàng


58 thí sinh về tham dự hội thi là những chỉ huy Đội giỏi, đoạt giải cao tại hội thi cấp quận, huyện, thị xã; có kết quả học tập từ loại khá trở lên, xếp loại đạo đức tốt; là nòng cốt, tiêu biểu trong các hoạt động của nhà trường và phong trào Đội; nắm vững nghiệp vụ và kỹ năng công tác Đội. Các thí sinh đã tham gia phần thi kiến thức “Hành trang người chỉ huy Đội” và phần thi kỹ năng “Chỉ huy Đội tài năng”.

Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm 2018 diễn ra sôi nổi, thú vị, là sân chơi giúp các em tăng cường kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại các liên đội. Bên cạnh đó, hội thi còn là dịp để phát hiện, biểu dương, tôn vinh cán bộ chỉ huy Đội xuất sắc, tạo điều kiện tốt nhất để các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 16 giải Ba cho các chỉ huy Đội xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
58 thí sinh tham dự hội thi “Chỉ huy Đội giỏi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.