Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiều nay, thí sinh dự thi THPT quốc gia 2018 đến trường làm thủ tục

Bảo Hân| 24/06/2018 14:35

(HNMO) - Chiều 24-6, hơn 925.000 thí sinh trên cả nước tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đã có mặt tại điểm thi để hoàn tất thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có), nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi...

Theo thống kê, tại Hà Nội có hơn 79.600 thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia, là địa phương có số thí sinh đông nhất cả nước. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã bố trí 123 điểm thi, trên 3.300 phòng thi và khoảng 9.000 cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên được điều động làm công tác coi thi, phục vụ, đảm bảo an ninh.

Theo ghi nhận tại điểm thi Trường THPT Việt Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội), chiều nay các thí sinh có mặt tại trường sớm hơn giờ quy định để có thời gian gặp gỡ, trò truyện với bạn bè trong tâm trạng vui vẻ, hào hứng. Do không phải di chuyển quá xa, phần lớn các thí sinh đều tự túc đi xe đạp hoặc xe điện tới trường. Các thí sinh vốn là "cựu" học sinh Trường THPT Việt Đức tỏ rõ sự tự tin hơn bởi đã quen trường lớp.

Đúng 14h, các thí sinh được gọi vào phòng thi để nghe cán bộ coi thi phổ biến kỹ một lần nữa quy chế, lịch thi, thời gian thi, trống hiệu lệnh, cách ghi số báo danh... tránh cho các em những sai sót không đáng có. Các thí sinh cũng rà soát một lần nữa thông tin liên quan trong giấy dự thi.




(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiều nay, thí sinh dự thi THPT quốc gia 2018 đến trường làm thủ tục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.