Theo dõi Báo Hànộimới trên

Luôn được học sinh tin yêu

Nguyễn Linh| 01/09/2018 06:22

(HNM) - Nỗ lực vượt khó, truyền cảm hứng cho thanh, thiếu niên hăng say luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, cô giáo Trương Thị Hoa (sinh năm 1980, giáo viên Trường THCS thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín) được biểu dương là điển hình người tốt, việc tốt Cụm thi đua số VI của TP Hà Nội.


Sinh ra với thể hình nhỏ bé, từ nhỏ cô giáo Hoa đã yêu thể thao, quyết tâm rèn luyện thể lực để “có sức khỏe là có tất cả”. Lòng đam mê và ý chí đã giúp cô được tuyển chọn vào đội tuyển tham dự các kỳ thi đấu cấp huyện, tỉnh, quốc gia và đoạt nhiều huy chương. Tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm thể dục thể thao trung ương 1, cô Hoa làm nhiệm vụ giảng dạy trong trường học.

Bên cạnh đó, cô Hoa còn tham gia thành lập Câu lạc bộ Bóng bàn, tạo cơ hội cho thanh, thiếu niên luyện tập nâng cao sức khỏe. Được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thường Tín, câu lạc bộ đã thu hút hàng chục học sinh tham gia sinh hoạt, góp phần phát hiện, bồi dưỡng tài năng bóng bàn trong lứa tuổi học sinh. Đặc biệt, những em có hoàn cảnh khó khăn tham gia câu lạc bộ được miễn phí và được quan tâm nhiều hơn.

Mặc dù sống chung với bệnh thiếu tiểu cầu, niềm đam mê thể thao mãnh liệt đã giúp cô giáo Hoa vượt qua bệnh tật, góp phần xây dựng phong trào thể dục thể thao huyện Thường Tín ngày càng phát triển. Với nỗ lực ấy, cô giáo Trương Thị Hoa luôn được đồng nghiệp, phụ huynh và học sinh tin yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luôn được học sinh tin yêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.